Vũ Cát Tường làm nóng khán giả khi hóa "Michael Jackson con"

Thứ hai, 23/09/2013, 07:45
Cô gái tomboy gây sốt "The Voice" đã có phần trình diễn ấn tượng khi kết hợp các ca khúc "khó nhằn" của diva Beyonce và "Ông hoàng nhạc pop" để trình diễn trên sân khấu tối 22/9.
Vũ Cát Tường là người trình diễn cuối cùng. Không bỏ công chờ đợi của khán giả, cô mang lên sân khấu một phần thi đầy sáng tạo, đậm chất ngẫu hứng và sáng tạo với bản mash-up hai ca khúc nổi tiếng Run the world (Beyonce) và Billy jeans (Micheal Jackson).
Cô gái trẻ tự tin làm chủ giọng hát và sân khấu giữa tiếng reo hò của khán giả.
Nhiều người đánh giá Cát Tường chỉ lạ và giọng hát không có cột hơi dài, nhưng thực tế, cô ca sĩ - nhạc sĩ trẻ này còn làm được nhiều hơn mong đợi của mọi người. Hơn tất cả, cô sở hữu một cá tính âm nhạc riêng biệt, mới mẻ.
Cát Tường cùng với Thái Châu, Duy Khánh và Hà Linh là nhóm thí sinh biểu diễn cuối cùng. Và đúng như tuần trước, đây cũng là những thí sinh có phần biểu diễn hút khán giả nhất của tuần này.
Thái Châu vẫn trung thành với dòng nhạc sở trường của mình là rock nhưng với một ca khúc khó, kén người nghe là Trời cho.
Anh không đơn thuần là thi mà trình diễn với tinh thần cuồng nhiệt và rất ép-phê.
Hà Linh cuốn hút khán giả từ vẻ ngoài đến giọng hát sâu sắc, nữ tính.
Cô chứng tỏ thực lực và bản lĩnh của mình khi thể hiện một ca khúc âm hưởng dân ca trên nền world music là Người ở đừng về. Những nốt ngân cao chót vót được Hà Linh thể hiện tốt trong sự ngưỡng mộ của khán giả.
Khánh Duy từ bỏ dòng nhạc bán cổ điển để thể hiện một ca khúc tiếng Anh mang giai điệu pop rock tươi trẻ và năng động – Fix you. Anh hoàn toàn làm chủ được những nốt cao, các nốt chênh phô hầu như không có.
Với phong cách trẻ trung và sôi động này, anh đã hoàn thành được ý muốn của huấn luyện viên Quốc Trung là giúp anh mở rộng ra những phong cách âm nhạc khác.
Top biểu diễn giữa gồm có Nhật Minh - Hà My và Âu Bảo Ngân.
Giọng ca hiếm Âu Bảo Ngân gây bất ngờ khi thể hiện một ca khúc cách mạnh rất kinh điển là Cô gái vót chông.
Phần giao lưu với nghệ sĩ violin của cô rất hấp dẫn người xem.
Hà My chọn ca khúc hit của Pink đang rất đình đám là Just give me a reason. Với chất giọng khỏe và nội lực, cô không gặp nhiều khó khăn
Việc chọn một ca khúc quen và có nhiều cao trào giúp Hà My đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét cô cũng cần lưu ý đến phần biểu cảm của mình khi thể hiện các ca khúc.
Bản sao của Bằng Kiều - Hoàng Nhật Minh có màn trình diện khá tròn trịa và đầy cảm xúc với ca khúc Trịnh Công Sơn - Em hãy ngủ đi. Với những quãng cao cuối bài, anh đã thể hiện rất tốt và thậm chí đã khiến người nghe phải nổi da gà với chất giọng cao vút của mình.
Nhật Minh cũng khiến giám khảo có ý kiến trái chiều về tiết mục của mình.
Đỗ Thành Nam - Hoàng Phúc và My Hoàn là ba thí sinh mở màn cho đêm Liveshow 2.
Anh chàng nhỏ tuổi nhất team Nguyễn Lâm Hoàng Phúc đã mang đến cho ca khúc nhạc trữ tình Ai về sông Tương một màu sắc hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn. Mr Đàm nhận xét ca khúc này là chiếc áo quá rộng, Tuy nhiên, với tinh thần âm nhạc văn minh của Hoàng Phúc, màn trình diễn này chắc chắn sẽ giúp anh ghi thêm điểm và mở rộng đối tượng khán giả yêu mình.
Đỗ Thành Nam hát Ngẫu hứng sông Hồng.
Trước đây, ca khúc này được không ít các ca sĩ tên tuổi trong nước thể hiện, tuy nhiên phần thi của Thành Nam đã tránh được việc đi vào bước chân của đàn anh chị đi trước với bản phối dễ nghe, dễ gần hơn.
Cô gái sở hữu chất giọng khàn đặc trưng của đội Quốc Trung – My Hoàn thể hiện ca khúc Nhịp đập giấc mơ của Lưu Thiên Hương, Tiết chế lại cá tính mạnh mẽ đã từng thể hiện ở các vòng trước, lần này cô chọn phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung hơn với bản phối acoustic với rock, nhưng vẫn không kém phần chắc chắn. Điểm trừ là màn trình diễn hoàn toàn không có điểm nhấn mà cứ đều đều khiến My Hoàn không gây được ấn tượng mạnh mẽ như các vòng trước.
Sau phần acoustic nhạt nhòa ở đoạn đầu bài hát, ở nửa cuối cô sung hơn với phong cách pop rock, tuy nhiên, tiết tục mở màn của cô không mấy trọn vẹn.
Bộ tứ giám khảo ăn mặc lộng lẫy và lịch lãm khi ngồi "ghế nóng". Năm nay, diva Mỹ Linh cậy nhờ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lo phần hình ảnh cho mình trên ghế nóng. Đó cũng là lý do cô chọn diện một chiếc váy họa tiết bướm quyến rũ nằm trong BST sắp ra mắt của NTK này. Trong khi đó, Hồng Nhung lại chọn các trang phục của NTK Công Trí.
Đinh Hương thể hiện ca khúc So I nằm trong album Soul (Tâm hồn) vừa ra mắt của cô.
Album của Đinh Hương được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao, có thể nói, là một bước tiến vững chắc của cô gái bước ra từ The Voice 2012.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn