Xấu hổ vì cảnh nóng

Chủ nhật, 22/09/2013, 16:21
Cả sao Tây lẫn sao Ta đều không ít lần thấy xấu hổ vì chính cảnh nóng của mình trên phim.

Nghe các diễn viên Việt Nam và nước ngoài chia sẻ về chuyện đóng cảnh nóng trong phim:

 - 1

NSƯT Minh Hằng vào vai bà Phó Đoan của bộ phim Trò đời, được chuyển thể từ tác phẩm văn học Số đỏ. Nhân vật bà Phó Đoan được miêu tả là người luôn hừng hực sức sống, thèm khát dục vọng. Vậy nên, trong phim có những cảnh quay nhạy cảm mà Minh Hằng buộc phải thể hiện.

Chị chia sẻ khi diễn cảnh nóng: “Cũng ngại lắm. Chẳng hạn như cảnh chồng chết trên bụng vợ, tôi đã nói với đạo diễn chỉ làm sao để cho khán giả hiểu chứ không thể lột tả hết”. Khi lên phim, cảnh quay được xử trí khéo léo, nóng mà không bị dung tục.

 - 2

Khi vào vai cô chủ Thanh Lam của bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, Thanh Hằng chia sẻ, cô không dám xem lại cảnh mặc bikini và múa cột sexy quyến rũ chàng ca sĩ Minh Anh. Cho dù chi tiết này không bị xếp vào danh mục cảnh nóng nhưng với Thanh Hằng cũng là một cảnh quay khó. Cô tâm sự trong buổi họp báo bộ phim “Cảnh đó quá sexy và không hề giống Hằng một chút nào. Nhưng lúc đó Hằng phải nghĩ rằng mình phải làm thế nào cho thật quyến rũ để hạ gục gã kia để xem hắn thích trai hay thích gái...”.

 - 3

Tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun là một diễn viên kinh nghiệm trong nhiều thể loại phim. Nhưng với một cảnh xé váy, cưỡng hôn Chương Tử Di – người bạn diễn cùng anh trong phim điện ảnh Mối quan hệ nguy hiểm– cũng khiến anh hết sức ngượng ngùng.

 - 4

Nữ người mẫu kiêm diễn viên Chung Thái Hy đã phải diễn cảnh khỏa thân trong nhà tắm khi quay Mr and Mrs Player. Theo yêu cầu của đạo diễn, cô phải nude hoàn toàn, các vị trí nhạy cảm chỉ được che bằng những khoảng hoa văn trên tấm kính phòng tắm. "Tôi thấy thực sự lúng túng và xấu hổ. Rất may là đạo diễn Vương Tinh đứng ngoài hướng dẫn rất cặn kẽ. Ngoài ra, cử chỉ và ánh mắt của đồng nghiệp Đỗ Vấn Trạch cũng giúp tôi hóa thân tốt hơn vào vai diễn"– Chung Thái Hy kể lại.

 - 6

Nữ diễn viên Dương Mịch thì chia sẻ, khi đóng cảnh nóng với Tạ Đình Phong trong phim Lost Bullets, cô đã phải uống hết một lon bia cùng một ly rượu vang để tạo dũng khí cho mình đứng trước ba máy quay. Ngay cả khi cảnh quay kết thúc, cô vẫn cảm thấy rất xấu hổ và không biết làm gì. Trong khi đó, bạn diễn Tạ Đình Phong đã chạy ra xem lại cảnh quay.

 - 7

Bộ phim Phú Xuân sơn cư đồ đã gây chú ý cao độ vì cảnh nóng giữa Đồng Đại Vi và Lâm Chí Linh. Người đẹp cầm roi da quất Đại Vi và cả hai cùng có cảnh “yêu” nóng bỏng. Khi nhắc lại cảnh quay này, cả hai diễn viên đều thấy ngại ngùng, áy náy với “một nửa” thực sự của bạn diễn.

 - 8

Còn “chàng trai quyến rũ nhất hành tinh” Robert Pattinson cũng từng trải qua những giây phút xấu hổ vô cùng khi phải đóng cảnh nóng đồng tính trong phim Little Ashes.

Trong một cuộc phỏng vấn, Robert đã chia sẻ về sự thật của hậu trường cảnh quay anh và bạn diễn Javier Beltran “yêu” dưới bể bơi: “Nó giống như một cuộc hành xác. Chúng tôi phải bơi lượn lờ khắp bể và luôn cố gắng thả lỏng người thư giãn. Khi tôi vẫn đang lo lắng bám ở thành bể và chưa kịp bơi xuống nước, bạn diễn Tây Ban Nha của tôi đã sẵn sàng khỏa thân. Anh ấy bơi về phía tôi khi tôi không hề có một ý tưởng nào về việc phải đáp lại anh ấy ra sao. Tôi thấy mình ngố như Mr.Bean”.

 - 9

Nữ diễn viên Diane Lane không thể nào quên cảnh nóng đầu tiên diễn cùng Richard Gere trong bộ phimThe Cotton Club. Khi lên phim khán giả chỉ nhìn thấy cảnh mờ ảo hình ảnh Diane khỏa thân ngồi trên người bạn diễn. Nhưng “Richard Gere nhìn thấy tất cả, khiến tôi rất xấu hổ, mắt nhắm tịt lại, không dám nhìn thẳng vào anh ấy" – Diane kể lại.

 - 10

Lần đầu đóng cảnh nóng nên xấu hổ, ngượng ngùng, hôn mà không dám mở miệng. Đó là cảm giác mà Kelly Lynch đã trải qua khi có cảnh nóng đầu tiên với Tom Cruise trong phim Cocktail.

 - 11

Mới đây, tài tử 30 tuổi Chris Hemsworth thổ lộ, anh đã vô cùng lo lắng khi phải thực hiện những cảnh nude toàn thân trước ống kính trong bộ phim Rush. Trong phim, anh vào vai một tay đua công thức 1 lừng danh của thập niên 70 và cũng là một người đàn ông hào hoa. Với "thần sấm" Chris, việc học lái xe với tốc độ 160km/h còn không khó bằng việc “phải cởi đồ trước 100 người và vô số máy quay trước mặt”.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn