Justin Bieber đang hát phải dừng lại giữa chừng vì fan... vỗ tay sai nhịp

Thứ năm, 05/11/2015, 10:01
Justin Bieber đã tạm ngừng màn biểu diễn chỉ để dạy fan vỗ tay sao cho đúng.
Justin Bieber quả nhiên là một người cầu toàn. Ngay giữa lúc trình diễn phiên bản Acoustic cho hit mới "What Do You Mean" tại một chương trình TV của Tây Ban Nha, Justin Bieber đã bất ngờ ngừng hát để nhắc nhở đám đông bên dưới vì họ đã không vỗ tay đúng nhịp. Anh chàng ngay sau đó cũng đã rất chịu khó hướng dẫn các fan cách vỗ tay thế nào cho đúng: "Như thế này này, một khi các bạn đã vỗ tay thì hãy vỗ cho đúng nhịp chứ".
Đọc thêm: Justin Bieber làm fan "muốn xỉu" với MV nhạc hay, cảnh đẹp
Trước đó chỉ vài hôm, nam ca sĩ người Canada vừa đùng đùng bỏ đi và hủy concert ở Oslo, Na Uy khi mới chỉ biểu diễn được một ca khúc do người hâm mộ liên tục túm vào tay và chân khiến anh không thể lau nước trên sàn sân khấu. Justin Bieber cũng đã có lời xin lỗi về vụ việc này một ngày sau đó:
"Thật buồn khi tuần qua là một khoảng thời gian mệt mỏi đối với tôi, ngày dài, không ngủ nghê nhưng luôn phải tỏ ra trong trạng thái sẵn sàng trước ống kính và các fan. Tôi không cố ý hành xử như một kẻ xấu tính nhưng tôi đã chọn cách kết thúc show diễn vì những khán giả đứng sát sân khấu không thèm nghe tôi nói. Hy vọng mọi người sẽ hiểu con người tôi. Không phải lúc nào tôi cũng có cách xử lý đúng đắn nhưng tôi cũng chỉ là một con người và tôi vẫn đang cố gắng để hoàn thiện bản thân từng ngày", nam ca sỹ chia sẻ trên Instagram.
"Còn các bạn khán giả đứng ở phía sau, tôi rất xin lỗi, đặc biệt là đối với những người đã phải thất vọng vì tôi. Thật sự xin lỗi vì đã làm lãng phí thời gian của mọi người như thế, tôi hứa rằng sẽ bù đắp cho các bạn trong tour diễn sắp tới."
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích