Nhạc sĩ Trần Lập bắt đầu cuộc chiến với bệnh ung thư

Thứ tư, 04/11/2015, 20:20
Thủ lĩnh của ban nhạc Bức tường vừa chia sẻ trên trang cá nhân, anh gặp bạo bệnh.

Anh viết: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp. Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. Tại sao? Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được. Trong cuốn Bên kia Bức Tườngmình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này".

nhac-si-tran-lap-bat-dau-cuoc-chien-voi-benh-ung-thu

Ngày hôm qua, nhạc sĩ Trần Lập phải vào viện. Ảnh: Facebook nhân vật.

Chỉ trong vòng 30 phút, đã có hàng trăm comment của bạn bè, khán giả động viên anh. Ngày hôm qua, anh đăng ảnh phải vào viện truyền nước, với status rất hài hước: "Tỉnh dậy thấy trần nhà trắng toát. Lập tức check in. Giờ chỉ đói thôi chứ không vấn đề gì. Tí chuồn luôn". Anh cũng chia sẻ nhân tiện vào viện nên kiểm tra tổng quát luôn. Có thể, bác sĩ đã phát hiện bệnh của anh sau khi khám.

nhac-si-tran-lap-bat-dau-cuoc-chien-voi-benh-ung-thu-1

Anh có sở thích đi phượt bằng mô tô.

Trần Lập là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhóm ra mắt năm 1994 và tan rã vào năm 2006. Đây là một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất của Việt Nam với nhiều tác phẩm quen thuộc với giới trẻ "Đường đến đỉnh vinh quang", "Bông hồng thủy tinh", "Tâm hồn của đá".

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích