Phi Thanh Vân chi gần 40 triệu làm lại mũi

Thứ hai, 09/11/2015, 09:13
Chiếc mũi cũ đã 'hết hạn sử dụng', bị tấy đỏ, đau nhức nên người đẹp phải tân trang lại.

Hồi đầu tháng 5 năm nay, Phi Thanh Vân tìm tới một thẩm mỹ viện để giải phẫu, sửa lại mũi. Nữ diễn viên cho biết, chiếc mũi cũ cô làm cách đây 12 năm đã có dấu hiệu 'xuống cấp, hết hạn'.

'Trước đây tôi sửa mũi theo công nghệ cũ, chỉ sử dụng silicon tạo hình toàn bộ mũi. Sau hơn 10 năm, mũi tôi bị tấy đỏ, lớp silicon cũ bong ra, khi trái gió trở trời rất đau nhức và dễ có nguy cơ nhiễm trùng nên tôi phải làm lại', cô nói. Phi Thanh Vân được đo điện tâm đồ trước khi vào phòng phẫu thuật.

Sau hơn 2 tiếng nằm trên bàn mổ, Phi Thanh Vân được chuyển ra phòng hồi sức nằm nghỉ ngơi, theo dõi thêm 4 tiếng nữa trước khi xuất viện về nhà. Lần này, cô sử dụng công nghệ sửa mũi mới, sử dụng sụn ở vành tai để tạo hình đầu mũi.

8 ngày sau phẫu thuật, Phi Thanh Vân tới bệnh viện cắt chỉ ở khu vực tai và mũi.

'Nữ hoàng dao kéo' tiết lộ, cô chỉ tốn 4,5 triệu cho chiếc mũi cũ nhưng mất đến gần 40 triệu đồng cho mũi mới kiểu S-line Hàn Quốc.

Ít ngày sau khi sửa lại mũi, Phi Thanh Vân có tin vui mang thai. Cô cho rằng chiếc mũi mới đã mang lại may mắn cho mình.

Phi Thanh Vân rất hài lòng với chiếc mũi mới cao và thon gọn.

Người đẹp hiện mang thai 6 tháng, sức khỏe khá tốt. Em bé được dự đoán là con trai nên vợ chồng cô rất vui mừng. Phi Thanh Vân đã tăng 10kg, vòng bụng lớn lên trông thấy. Cô hy vọng sẽ không phải trải qua thêm bất cứ cuộc phẫu thuật nào nữa, ngoại trừ việc sinh mổ nếu không thể sinh thường.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn