Tân Hoa hậu Hoàn vũ đang hẹn hò Tổng thống Philippines

Thứ hai, 21/12/2015, 11:37
Pia Wurtzbach là bạn gái tổng thống Benigno Aquino, người hơn cô đến 29 tuổi. 

Pia Alonzo Wurtzbach, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sau nhầm lẫn"có một không hai"của MC trong chung kết diễn ra sáng nay 21/12, Pia Alonzo Wurtzbach cuối cùng đã có vinh dự đội chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong sự ngỡ ngàng của chính bản thân cô lẫn công chúng. Trước khi đến với cuộc thi, cô gái sinh năm 1989 mang hai dòng máu Philippines và Đức sở hữu vẻ đẹp lai nóng bỏng từng giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Tại quê nhà, "bông hồng lai" Pia Wurtzbach thành danh với vai trò người mẫu, diễn viên, MC truyền hình dù tốt nghiệp ngành Nghệ thuật ẩm thực. Năm 4 tuổi - với cái tên Pia Romero, cô gái xinh đẹp đã đóng phim và được nhiều hãng sản xuất dành cho độ tuổi thiếu nhi mời gọi.

Pia Wurtzbach trong các vòng thi của Miss Universe 2015.

Pia Wurtzbach trong các vòng thi của Miss Universe 2015.

Không chỉ gây chú ý vì nhan sắc, cô gái cũng gây nhiều tò mò với cuộc tình ồn ào cùng tổng thống độc thân Benigno Aquino, dù hai người chưa công khai mối quan hệ. Tháng 3/2015, khi góp mặt trong một chương trình truyền hình của Philippines, Pia Wurtzbach đã "úp mở" rằng cô và vị tổng thống 55 tuổi "thường xuyên giữ liên lạc", và "đó là một người đàn ông thú vị, vui vẻ và hài hước". Cả hai thậm chí bị bắt gặp đi ăn tối tại khách sạn Bellinis, Cubao, thành phố Quezon hồi đầu năm. Trước những dò hỏi của MC về "mức độ thân mật" trong mối quan hệ, Pia Wurtzbach đã lảng tránh khéo rằng họ "đều rất bận với những công việc riêng, và việc tìm hiểu nhau có một chút khó khăn". Hoa hậu tâm sự: "Anh ấy rất bận, tôi cũng bận rộn chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ".

Mặc dù không xác nhận có mối quan hệ đặc biệt với Tổng thống, Pia Wurtzbach nói về những cảm xúc đặc biệt của mình với "người yêu tin đồn": "Bạn sẽ không cảm thấy bị đe dọa khi có anh ấy ở bên. Anh ấy luôn mỉm cười và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi từ phía tôi".

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, và hiện tại là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 chia sẻ, cô ấn tượng đặc biệt về tình yêu nước của Tân tổng thống với quê hương: "Khi chúng tôi nói chuyện, ông ấy chủ yếu nói về Philippines. Điều đó thật tuyệt".

tan-hoa-hau-hoan-vu-dang-hen-ho-tong-thong-philippines-2

Mối tình của Tổng thống Philiippines và Tân Hoa hậu gây nhiều chú ý ngay khi cô đăng quang.

Trong khi đó, lịch sử tình ái của vị tổng thống 55 tuổi là đề tài khai thác của nhiều báo lớn tại Philippines. Trước Pia Wurtzbach, Tổng thống Benigno Aquino từng hẹn hò với nhiều phụ nữ trẻ và xinh đẹp nhưng không tiến xa hơn với ai vì ông e rằng họ không chịu được áp lực. Khi nói về việc chỉ yêu các cô gái trẻ, ông Benigno Aquin nói rằng đó là vì ông muốn có con.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn