Vì Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không ngại "gây chiến" với Khánh Ly

Thứ năm, 24/12/2015, 10:19
"Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi", Kỳ Hân viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Status trải lòng về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân của Kỳ Hân.

Tối qua, Kỳ Hân bất ngờ đăng một status rất dài để trải lòng về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân, với mục đích là để mọi người "lắng nghe và hiểu mình hơn".

Không giấu giếm như những lần trước, siêu mẫu Kỳ Hân xác nhận cô và Mạc Hồng Quân đang có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cô buồn phiền vì bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

"Tôi chỉ muốn nói, nếu các bạn không là nhân vật trong câu chuyện thì sẽ không tài nào hiểu được mọi ngóc ngách của câu chuyện, đôi khi rõ ràng bạn nhìn thấy nhưng sự thật nó chưa chắc là như vậy đâu", Kỳ Hân trải lòng.

Vì Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không ngại "gây chiến" với Khánh Ly - Ảnh 2.

Kỳ Hân nắm tay Mạc Hồng Quân đầy tình cảm trong chuyến du lịch Thái Lan gần đây.

Vì Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không ngại "gây chiến" với Khánh Ly - Ảnh 3.

Kỳ Hân tiết lộ cô cũng từng rất ghét Mạc Hồng Quân, thậm chí còn chửi là "thằng sở khanh vô trách nhiệm", nhưng kể từ sau khi quen tiền đạo của tuyển Việt Nam, cô đã thay đổi hẳn cách nghĩ về anh.

Không chỉ đứng ra bảo vệ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân còn bóng gió "tố" bạn gái cũ của bạn trai giả tạo.

"Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau.

Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi

Tôi không cướp chồng của ai, và cũng không cướp cha của ai cả", Kỳ Hân chốt lại dòng status.

Vì Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không ngại "gây chiến" với Khánh Ly - Ảnh 4.

Kỳ Hân không ngại dùng lời lẽ nặng nề để bảo vệ Mạc Hồng Quân.

Vì Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không ngại "gây chiến" với Khánh Ly - Ảnh 5.

Trong thời gian nổ ra vụ lùm xùm với Khánh Ly, Mạc Hồng Quân từng nói anh không chối bỏ trách nhiệm làm cha, nếu đứa bé là của anh. Tiền đạo Việt Kiều cho hay đã rất nhiều lần muốn đưa Khánh Ly đi khám ở một bệnh viện lớn, có tiếng ở Hà Nội nhưng cô hot girl Hà Thành không đồng ý.

Vì Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không ngại "gây chiến" với Khánh Ly - Ảnh 6.

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân thuở còn mặn nồng.

Đáp lại, Khánh Ly cho biết cô không quan tâm đến những dị nghị đó, còn bất cứ lúc nào Mạc Hồng Quân muốn, cô sẽ cùng bạn trai cũ đi xét nghiệm ADN. "Đến khi nào con tôi sinh ra, là của ai thì mọi người cũng biết cả thôi", Khánh Ly kết luận.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn