MC Hong Kong nhảy lầu tự tử vì kinh doanh thua lỗ

Thứ sáu, 25/12/2015, 10:42
Đặng Cảnh Huy - người dẫn chương trình có tiếng của đài ATV (Hong Kong) tự sát vào ngày 24/12 sau khủng hoảng tài chính.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàngđưa tin, ngày 24/12, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông nhảy xuống từ tầng cao tòa nhà tại trung tâm Hong Kong. Họ lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Cảnh sát cho hay, điều tra ban đầu xác thực nạn nhân là MC nổi tiếng Đặng Cảnh Huy.

Đặng Cảnh Huy qua đời sau khi nhảy lầu tự sát.
Đặng Cảnh Huy qua đời sau khi nhảy lầu tự sát.

“Đặng Cảnh Huy đã tự tử bằng cách nhảy lầu. Tại hiện trường, chúng tôi không tìm thấy những bằng chứng bất thường nên bác bỏ khả năng bị giết hại” - cảnh sát Hong Kong nói.

Khi xảy ra vụ việc, vợ MC 51 tuổi không có mặt ở nhà. Tối cùng ngày, cô mới có thể nhận thi thể chồng.

Đặng Cảnh Huy được giới trong nghề gọi là “hoàng tử tin tức” bởi sự nhạy bén hiếm có. Thời dưới trướng ATV, anh được nhà đài hết sức o bế. Sau khi rời ATV, anh hợp tác với đài RTHK và thành lập công ty công nghệ sinh học. Về đời tư, anh có tổ ấm hạnh phúc bên nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Gia đình nhỏ của Đặng Cảnh Huy.
Gia đình nhỏ của Đặng Cảnh Huy.

Những người bạn của Đặng Cảnh Huy bàng hoàng khi biết tin anh qua đời. Theo họ, anh là người lạc quan, vui vẻ. Trước đó vài giờ, Đặng còn mở tiệc mừng Giáng sinh với đồng nghiệp, hoàn toàn không có biểu hiện bất thường.

Nguồn tin nội bộ cho biết, sau thời gian rời đài ATV và mở công ty riêng, Đặng Cảnh Huy rơi vào cảnh thua lỗ liên tục. Vì áp lực tiền bạc, thời gian này, anh trở nên bế tắc nhưng không thể chia sẻ cùng ai. Đây là nguyên nhân chính khiến MC 51 tuổi hành động dại dột.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích