Lộ mức lương 'siêu khủng' của Guardiola tại MC

Thứ năm, 24/12/2015, 11:02
Theo báo chí Đức, HLV Pep Guardiola sẽ trở thành vị chiến lược gia nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới nếu gia nhập Man City.

Tương lai của HLV Pep Guardiola đã được xác nhận khi ông và ban lãnh đạo Bayern Munich thống nhất chia tay nhau vào cuối mùa giải 2015/16. Có nhiều thông tin cho rằng sau chia tay Hùm xám ông sẽ chuyển tới Anh tiếp tục sự nghiệp, điểm đến của HLV Pep Guardiola được xác định là một trong những Man City, Man Utd hay Arsenal... Trong một diễn biến mới đây nhất từ giới truyền thông tế, đội bóng nửa xanh thành Manchester chính là bến đỗ mới của HLV Pep Guardiola.

Theo tờ Bild của Đức, tới sân Etihad HLV Pep Guardiola sẽ được cam kết hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đáng chú ý nhất chính là mức lương nhà cầm quân người Tây Ban Nha này được hưởng, nó rơi vào khoảng 25 triệu euro/năm, đó là chưa kể các khoản thưởng.

Nếu hợp đồng này thành công, Pep Guardiola sẽ trở thành vị huấn luyện viên nhận mức đãi ngộ cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, HLV Jose Mourinho chính là người được hưởng lương cao nhất thế giới khi được Chelsea trả 16 triệu euro/năm.

Nhận mức lương lớn, đổi lại HLV Pep Guardiola phải đối mặt với nhiều áp lực tại Man City. Ông có nhiệm vụ gia tăng sức mạnh cho đội bóng nửa xanh thành Manchester, giúp đội nhà chạm tay vào những danh hiệu cao quý nhất như Premier League và cả Champions League.

Cách đây không lâu, CEO của Bayern Munich là ông Karl-Heinz Rummenigge từng khẳng định rằng HLV Pep Guardiola đã có bến đỗ mới. Tuy nhiên, ông không tiết lộ vì muốn Pep Guardiola nói ra. Dù cập bến bất cứ đội bóng mới nào, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đều sẽ đề nghị CLB đó chiêu mộ Sergio Busquets bên phía Barcelona.

Theo Thethao247

Các tin cũ hơn