Man City đề nghị mức lương “không thể tin nổi” với Messi

Thứ sáu, 27/11/2015, 12:22
Để có thể chiêu mộ Lionel Messi, Man City đã đề nghị với siêu tiền đạo này mức lương “siêu khủng” mà chắc hẳn chỉ có đội bóng giàu có này mới có thể đáp ứng.
Sẽ là hình ảnh của Messi trong màu áo Man City mùa tới?

Cho dù hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona kéo dài đến năm 2018, nhưng cơ sở để Man City hy vọng là việc ngôi sao này đang manh nha ý định chia tay Barcelona sau 11 năm gắn bó. Lý do là việc Messi chưa thoát khỏi những rắc rối về vụ trốn gần 3 triệu bảng tiền thuế. Vì vụ này mà 2 cha con Messi sẽ tiếp tục phải hầu toà, thậm chí còn có nguy cơ ngồi tù.

Theo tờ Sun, người đại diện của Messi đã có những cuộc thương thảo ban đầu với phía Man City về một bản hợp đồng ước trị giá 40 triệu bảng, nếu ngôi sao người Argentina đồng ý đến Anh. Messi sẽ bỏ túi 32 triệu bảng từ việc ra sân thi đấu, số tiền còn lại là bản quyền hình ảnh, tiền thưởng…

Mức lương của Messi sẽ là một con số khủng khiếp: 800.000 bảng/tuần. Để so sánh, hiện tại, lương của Messi tại Barcelona là 500.000 bảng/tuần – cao nhất thế giới.

Vướng mắc hiện tại là số tiền giải phóng hợp đồng của Messi với Barcelona lên tới 250 triệu bảng. Tuy nhiên, theo giới truyền thông, Barcelona có thể chấp nhận số tiền hợp lý hơn là 120 triệu bảng – con số mà Man City sẵn sàng đáp ứng.

Nếu được giá, Barcelona hoàn toàn có thể bán Messi. Cần nhớ rằng trong khoảng thời gian vừa qua ngôi sao này vắng mặt vì chấn thương, Barcelona vẫn vận hành tốt với sự toả sáng của bộ đôi Neymar – Suarez.

Về phần Man City, họ hy vọng nếu có được chữ ký của Messi sẽ đủ để thuyết phục HLV Pep Guardiola đến với thành Manchester mùa sau.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích