HLV U19 Hàn Quốc không ấn tượng về Công Phượng

Thứ bảy, 21/11/2015, 10:56
Không quên những lời khen xã giao rằng U21 HA Gia Lai là tập thể nhiều triển vọng, nhưng HLV An Ik Soon của U19 Hàn Quốc cho biết ông không ấn tượng về bất cứ cầu thủ nào của Gỗ, kể cả Công Phượng.

Dù vượt qua U21 HA Gia Lai với tỷ số 1-0, bằng một đội hình mới 18 tuổi, nhưng HLV An Ik Soon của U19 Hàn Quốc vẫn dành những lời đánh giá mang tính ngoại giao với đội chủ nhà, ông nói: “Đây là trận đấu mà 2 bên đều đã chơi tốt. Về phía U21 HA Gia Lai, tôi cho rằng họ là tập thể tốt, là tương lai của các bạn. Tôi hy vọng họ cũng như chúng tôi sẽ đi sâu ở giải năm nay”.

Cả Tuấn Anh...

Dù đánh giá cao đội đương kim vô địch HA Gia Lai, nhưng vị HLV của U19 gây bất ngờ khi cho biết: “U21 HA Gia Lai là tập thể tốt, có lối chơi gắn kết, nhưng tôi không ấn tượng riêng về bất cứ cầu thủ nào của họ”.

... lẫn Công Phượng đều không gây ấn tượng với HLV đội U19 Hàn Quốc

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HA Gia Lai cho rằng trận thua trước U19 Hàn Quốc khiến cho đội bóng phố núi gặp đôi chút bất lợi trong việc tranh vé vào bán kết. Ông Tuấn cho biết: “Chúng tôi chơi không tệ, nhưng không thể ghi bàn, còn họ thì hiệu quả hơn chúng tôi”.

“Tôi hài lòng về tinh thần và lối chơi của các học trò. Chúng tôi thua về tình huống, khi ở một số thời điểm cụ thể, các hậu vệ không giữ được sự tập trung và để cho đối phương chọc thủng lưới” – vị HLV trưởng của U21 HA Gia Lai nói thêm.

Cũng theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U21 HA Gia Lai sẽ quyết tâm đánh bại U21 Myanmar trong trận đấu tiếp theo của họ tại vòng bảng, hòng nghĩ đến chiếc vé vào bán kết. Trận đấu giữa 2 đội này sẽ diễn ra vào chiều 24/11.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá