Vì sao Messi phải đá trận kinh điển kể cả chấn thương

Thứ năm, 19/11/2015, 10:48
Siêu sao tiền đạo Barca gần như chắc chắn sẽ thi đấu trận gặp Real Madrid trên sân Bernabeu tối 21/11, vì đó chính là ngày hãng sản xuất đồ thể thao Adidas ra mắt giày mới mang tên Messi15.

Cho tới giờ dư luận vẫn còn nghi ngờ về khả năng Messi kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận El Clasico đầu tiên của La Liga mùa giải này.

Nhưng theo AS, tờ báo thân Real Madrid, Adidas đã chính thức xua tan mọi ngờ vực về việc Messi sẽ tái xuất vào thứ bảy tuần này. "Bùa phù hộ của Barca sẽ tham gia trận cầu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha, cùng đôi giày mới Messi15",AS có đoạn viết.

Loại giày mới này được coi là mẫu sản phẩm mang nhãn hiệu Messi có sự cải tiến mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

Messi sẽ ra sân để tô đậm sự kiện ra mắt của nhãn hàng tài trợ của anh.

Messi đã trở lại tập luyện nhưng nhiều ý kiến cho rằng sẽ là mạo hiểm nếu để cầu thủ này thi đấu ngay cuối tuần này. Tiền đạo người Argentina gặp chấn thương đầu gối ở trận đấu với Las Palmas ngày 26/9. Chẩn đoán ban đầu cho rằng anh sẽ không kịp hồi phục để thi đấu trận El Clasico vào ngày 22/11, trên sân Bernabeu.

Barca đã trải qua gần hai tháng không có sự phục vụ của Messi, nhưng đội bóng vẫn đạt kết quả thi đấu tốt. Neymar và Suarez đã đạt phong độ cao để giúp CLB xứ Catalan dẫn đầu La Liga, với ba điểm nhiều hơn Real trước khi họ chạm trán tại vòng đấu cuối tuần này. Hai cầu thủ tấn công này đóng góp tới 18 trong số 21 bàn cho đội chủ sân Nou Camp kể từ khi Messi phải tạm xa sân cỏ.

HLV Luis Enrique dự tính sẽ đợi tới hết ngày thứ năm mới có thể chốt đội hình chính cho trận quyết đấu Real.

Theo VNE

Các tin cũ hơn