Messi được trả 3,5 triệu euro cho chuyến đi chớp nhoáng

Thứ ba, 21/07/2015, 09:08
Siêu sao người Argentina tranh thủ 'đánh quả lẻ' trong khi các đồng đội ở Barca đã tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.
Messi mặc quần đùi áo phông đi dự lễ khởi công xây sân vận động ở Gabon cùng với Tổng thống Ali Bongo Ondimba và các quan chức địa phương. Ảnh: BBC.

Cuối tuần qua, trong khi các cầu thủ Barca bay tới Mỹ để tham dự tour du đấu trước mùa giải, Messi bất ngờ có chuyến thăm Gabon. Siêu sao 28 tuổi được HLV Luis Enrique cho phép nghỉ thêm sau khi cùng tuyển Argentina dự Copa America.

Theo tờ France Football, Messi nhận được lời mời cá nhân của Tổng thống Gabon Ali Bongo Ondimba đến tham dự một số sự kiện tại đất nước châu Phi này. Chuyến thăm chớp nhoáng của siêu sao Barca gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông.

Trong buổi tới dự lễ khởi công xây dựng sân vận động cho giải vô địch châu Phi CAN 2017, Messi mặc áo phông, quần short bò, đi giày thể thao hoàn toàn đối lập với trang phục vest rất chỉn chu của các quan chức Gabon. Để mời được Messi tới Gabon, Tổng thống Ali Bongo phải bỏ ra số tiền lên tới 3,5 triệu euro.

Bên cạnh việc tham dự lễ khởi công xây sân vận động chuẩn bị cho CAN 2017, Messi còn đến thăm một bệnh viện ở địa phương. Anh được đích thân ngài Tổng Thống Gabon lái xe đưa đi thăm quan phố phường. Tờ France Football tiết lộ, đồng đội cũ Eto'o là người giới thiệu Messi với Tổng thống Ali Bongo. Eto'o và ông Ali Bongo vốn có mối quan hệ thân thiết

Messi được Tổng thống Gabon lái xe đi thăm phố phường. Ảnh: BBC.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích