7 thương vụ Premier League chờ giờ… nổ

Thứ ba, 21/07/2015, 13:39
Theo Caughtoffside, chắc chắn Christian Benteke sẽ đến Liverpool và ngoài vụ này thì sẽ có 6 thương vụ Premier League đáng chú ý nữa sẽ được kích nổ trong 7 ngày tới.

1. Christian Benteke

Tiền đạo người Bỉ đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Liverpool. The Kop đã chấp nhận chi 32,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Benkete với Aston Villa.

Benkete hiện đã có mặt ở Liverpool để kiểm tra y tế và trong 24 tiếng tới sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới.

2. John Stones

Đích thân HLV Jose Mourinho đã đăng đàn xác nhận muốn chiêu mộ John Stones, cầu thủ được nhắm đền nhằm thay thế thủ quân John Terry trong tương lai. Vấn đề lớn nhất vụ này là giá cả. The Blues chỉ chấp nhận trả 26 triệu bảng cho John Stones trong khi Everton muốn nhận được 30 triệu bảng.

3. Aleksandar Mitrovic

Chân sút người Serbia đã xác nhận trên Facebook rằng sẽ rời Anderlecht để chuyển đến Newcastle. Giá của Mitrovic rơi vào 13 triệu bảng. Cầu thủ này cũng đã gửi lời chia tay đồng đội và NHM Anderlecht.

4. Emmanuel Adebayor

Tiền đạo Togo đã đạt được thoả thuận đến Aston Villa thay thế Benteke. Việc Adebayor rời Tottenham không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên bởi chân sút này không còn tương lai ở White Hart Lane từ lâu.

5. Pedro

Man United đang tiến rất sát Pedro. Tuy nhiên sẽ không bất ngờ nếu tiền đạo Barcelona này chuyển đến Liverpool, đội bóng cũng đang nỗ lực chèo kéo Pedro.

6. Benjamin Stambouli

Benjamin Stambouli không chứng tỏ được nhiều sau 1 mùa chơi cho Tottenham và đang trên đường trở lại Pháp. Tiền vệ 24 tuổi người Pháp được PSG nhắm đến thay Yohan Cabaye..

7. Di Maria

Tuyển thủ Argentina đã đạt được thoả thuận với PSG. Rào cản lớn nhất của vụ này là đòi hỏi từ Man United. Quỷ đỏ muốn PSG để Edinson Cavani đến Old Trafford theo chiều ngược lại nhưng chân sút Uruguay chưa đồng ý.

Theo BóngĐáViệtNam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích