M.U muốn mang “bom tấn” Ronaldo trở lại

Thứ sáu, 24/07/2015, 16:22
Quỷ đỏ đã có những bản hợp đồng đáng kể trong mùa hè nhưng họ có thể làm thương vụ đình đám, mang “bom tấn” Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Theo Manchester Evening News, 6 năm sau khi Ronaldo chia tay "Nhà hát của giấc mơ" để cập bến Bernabeu với giá kỷ lục 80 triệu euro, lãnh đạo M.U đang nỗ lực tìm cách đưa siêu sao người Bồ trở lại.

Không nghi ngờ gì, dù xa cách khá lâu thì một Ronaldo bùng nổ ngoạn mục năm nào dưới tay Sir Alex, sẽ tiếp tục là bổ sung đáng giá cho chiến dịch chinh phục danh hiệu của M.U dưới thời HLV trưởng Louis Van Gaal hiện nay.

Bất mãn Benitez, Ronaldo sẽ trở về Nhà hát của giấc mơ?

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Real, Ronaldo vẫn luôn cho thấy tham vọng cao ngất, phấn đấu không ngừng nghỉ, chinh phục vô số những kỷ lục, để ở tuổi 30 hôm nay, anh khẳng định là số 1 thế giới, với Quả bóng vàng 2014.

Với fan Quỷ đỏ, họ luôn mong anh quay lại mái nhà xưa. Thời David Moyes, M.U đã cố gắng làm như thế nhưng bất thành và giờ là Louis Van Gaal.

Theo nguồn tin trên, nhà cầm quân này muốn Ronaldo về khoác chiếc áo số 7 huyền thoại, thay cho Di Maria đã “mặc nhầm” mùa qua.

Tin tức này càng trở nên nóng hơn bao giờ, khi Ronaldo vừa có thái độ bất mãn với tân thuyền trưởng Benitez trên sân tập. Anh thậm chí còn văng tục chửi thề ông thầy mới, và coi bài tập của nhà cầm quân này như… dở hơi!

Với việc người thầy được Ronaldo kính trọng – HLV Ancelotti bị sa thải, siêu sao người Bồ tỏ ra kém hợp tác với người thay thế, Benitez, dự báo mối quan hệ căng thẳng sẽ ở mức leo thang nếu Ronaldo không kiềm chế được cảm xúc.

Vậy thì, dù vừa ký Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, M.U sẵn sàng làm “bom tấn” mùa hè, với huyền thoại của họ: CR7!

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn