Công Phượng khó có “cửa“ trận ĐT Việt Nam đấu Man City

Thứ tư, 22/07/2015, 13:36
Chiến lược gia người Nhật Bản – Toshiya Miura đã có trong tay bản danh sách 25 cầu thủ được triệu tập để thi đấu với Man City.

Bản danh sách chưa được hé lộ, nhưng theo một nguồn tin riêng, danh sách 25 tuyển thủ đấu Man City lần này sẽ không có gì bất ngờ. Bộ khung đội hình vẫn xoay quanh các trụ cột như Công Vinh, Văn Quyết, Ngọc Hải, Thành Lương… Trong khi đó, các cầu thủ trẻ thuộc lò HAGL như Công Phượng, Văn Toàn sẽ khó có “cửa” để đấu với Man City.

HLV Miura chưa từng trao cơ hội cho Công Phượng ở cấp độ ĐT Việt Nam.

Theo HLV Miura, đối thủ Man City là một đội bóng ở đẳng cấp khác so với ĐT Việt Nam. Nên cần phải chọn lựa ra đội hình mạnh và có sự chuẩn bị tốt nhất để đối đầu với họ. HLV Miura cho biết: “Ai cũng biết được Man City là đội có tiềm lực tài chính hàng đầu thế giới vào lúc này. Đội hình của họ cũng nằm trong top đầu thế giới.”

“Đối với người hâm mộ, đây là cơ hội tốt để chứng kiến tận mắt các ngôi sao thi đấu. Còn đối với ĐT Việt Nam, đây cũng là cơ hội để học hỏi và nâng cao sự tự tin. Do đó, tôi muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này”.

Ngay sau vòng đấu 18 của V-League, các cầu thủ có tên trong danh sách sẽ tập trung ở Hà Nội vào ngày 24/7

Dưới thời HLV Miura, những cầu thủ trẻ thuộc lò HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… chưa từng có cơ hội lên tuyển. Chiến lược gia người Nhật cũng từng chia sẻ về vấn đề này: “Những cầu thủ của HAGL vẫn còn trẻ và còn nhiều cơ hội trong tương lai. Việc tôi gọi cầu thủ lên tuyển là dựa vào khả năng của từng người và mục tiêu chiến thuật, chứ không phải vì danh tiếng của cầu thủ đó.”

Bản danh sách 25 cầu thủ triệu tập để đấu với Man City sẽ được VFF trình lên Tổng cục TDTT sau vòng đấu thứ 18 của V-League (ngày 23/7). Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, việc chưa công khai bản danh sách vào thời điểm này để giúp các cầu thủ tập trung vào đá V-League.

Theo VOV

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích