Arsenal tiếp tục “cướp ngọc” của La Masia

Thứ tư, 22/07/2015, 15:51
Theo các phương tiện truyền thông của xứ sở Bò tót, Arsenal đang chuẩn bị “cướp” thêm một viên ngọc nữa của lò La Masia.
Trang bìa của tờ Mundo Deportivo hôm qua. Ảnh: Internet.
Đó là tiền vệ trẻ Sergi Samper. Theo báo Mundo Deportivo – có trụ sở tại Catalan, HLV Arsene Wenger đang nỗ lực làm tất cả để có được sự phục vụ của tài năng trẻ này.

Năm nay 19 tuổi, Sergi Samper là một trong những cái tên có triển vọng nhất của các lứa La Masia hiện tại. Tuy nhiên vấn đề là ở đội hình một của Barcelona hiện tại, không có nhiều đất diễn cho các cầu thủ trẻ.

Với sự xuất hiện của Arda Turan, hay thậm chí có thể là Paul Pogba, một suất trong hàng tiền vệ ba người ở sân Nou Camp đang là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Cũng theo Mundo Deportivo, bản thân tiền vệ tiềm năng này đang tỏ ra thất vọng với viễn cảnh không được ra sân thi đấu thường xuyên ở đội một. Và HLV Arsene Wenger cũng đã có cuộc trao đổi trực tiếp với Pere Guardiola – người đại diện của tiền vệ trẻ này. Phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Samper là 12 triệu euro. Nếu đạt được thỏa thuận với Arsenal, và đội bóng thành London chấp nhận “chi đậm”, nhiều khả năng Samper sẽ đến Premier League.

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Samper thuộc top những tiền vệ “măng non” xuất sắc nhất thế giới, với khả năng chuyền bóng chính xác, nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật hoàn hảo.

Theo BóngĐá

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn