Chuyển nhượng: Arsenal đã mua được Benzema

Thứ năm, 23/07/2015, 15:12
Mới đây, tờ Goal đưa tin, Real Madrid đã đồng ý bán tiền đạo Karim Benzema cho Arsenal với giá 31,3 triệu bảng.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã nhiều lần thông tin muốn đưa tiền đạo người Pháp về sân Emirates. Theo trang Daily Express, khả năng Arsenal mua được Benzema là khá lớn bởi họ sẵn sàng chi đến 45 triệu euro trong vụ này và cũng bởi tuyển thủ Pháp không phải mẫu cầu thủ ưa thích của tân HLV Real Madrid - Rafa Benitez.

Benzema sẽ đến Arsenal

Do vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tính đến khả năng bán Benzema cho Arsenal để có thể thoải mái thực hiện thương vụ chiêu mộ Reus. Hôm 21/7, Arsenal một lần nữa lại đánh tiếng đến Real Madrid về Benzema. Tờ Goal vừa đưa tin, Real Madrid đã đồng ý bán tiền đạo Karim Benzema cho Arsenal với giá 31,3 triệu bảng.

Đến Arsenal, Benzema sẽ thoát khỏi cái bóng của Ronaldo để thể hiện tài năng của anh. Hơn nữa, hàng tiền vệ của Arsenal đầy sáng tạo, kĩ thuật sẵn sàng để Karim Benzema phô diễn đẳng cấp cùng khả năng dứt điểm thượng hạng của mình.

Với Cech và Benzema cập bến Emirates mùa hè này, Arsenal đã mạnh hơn rất nhiều. Mới đây, chính HLV người Pháp tuyên bố, Arsenal sẽ chính thức cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch Premier League với các đối thủ khác.

Hơn 11 năm qua, Arsenal liên tiếp phải chứng kiến những Chelsea, Manchester United hay Manchester City thay phiên nhau vô địch Premier League. Một trong những nguyên chính khiến Pháo thủ thất thế là bởi họ thường xuyên bán đi những ngôi sao xuất sắc nhất của mình, và các vị trí thủ môn, tiền đạo không đáp ứng được kỳ vọng.

Với những tên tuổi lớn vừa cập bến Emirates, cùng với đội ngũ ngôi sao đã có như Mesut Oezil, Alexis Sanchez, ‘giáo sư’ tin tưởng rằng đây là thời điểm để Arsenal nghĩ về ngôi vương.

Theo Tấm Gương

Các tin cũ hơn