Messi giống như Pele thế hệ mới

Thứ ba, 21/07/2015, 13:23
Đồng đội cũ của Lionel Messi ở Barcelona là cựu hậu vệ cánh phải Juliano Belletti vừa gửi những lời có cánh đến tiền đạo người Argentina. Theo Belletti thì Messi xứng đáng được xem là Pele của thế hệ hiện tại.
Messi (phải) vừa có một mùa giải rất thành công
Messi không chơi quá ấn tượng ở nửa đầu mùa bóng vừa qua, nhưng anh đã lấy lại được phong độ đỉnh cao ở phần còn lại mùa giải và là nhân tố chính giúp đội nhà “giành cú ăn ba” (đoạt chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Champions League).
Bình luận về Messi, Belletti (từng giành 2 chức vô địch La Liga và 1 lần lên ngôi ở Champions League cùng Barca) cho biết: “Messi là Pele ở thế hệ hiện nay. Tôi không hiểu tại sao ở quê nhà Argentina cậu ấy lại phải nhận những lời chỉ trích. Bạn đơn giản là không thể chỉ trích một cầu thủ như Messi, Tuy nhiên, điều đó thực thế đã xảy ra, giống như những gì mà Ronaldinho phải hứng chịu ở Brazil”.
Belletti hồi còn thi đấu cho Barca
Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, cựu hậu vệ Barca và Chelsea cũng dành thời gian để nói về Neymar, tiền đạo người Brazil bị đuổi về nước ngay từ vòng bảng Copa America vì gây ra vụ lộn xộn trong trận đấu với Colombia. “Neymar vẫn còn trẻ. Mọi người cứ nghĩ Neymar già dặn hơn so với tuổi, nhưng thực ra cậu ấy vẫn cần có thêm thời gian để trưởng thành”.
"Neymar nên tận hưởng kỳ nghỉ Hè một cách hiệu quả để nạp lại năng lượng trước khi bước vào mùa giải mới cùng Barca. Cậu ấy xứng đáng được thư giãn và tận hưởng cuộc sống vào lúc này”, Belletti cho hay.
Theo BóngĐáPlus

Các tin cũ hơn