Mourinho không dám yêu cầu Abramovich chi thêm tiền mua cầu thủ

Thứ bảy, 21/11/2015, 10:54
Dù thành tích của Chelsea đang rất tệ hại, HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng “The Blues” sẽ không cần tăng cường thêm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
HLV Mourinho đang cô dơn ?

Tự hiểu trách nhiệm của mình trong việc để Chelsea thi đấu bết bát, HLV Mourinho cho rằng sẽ là không phải, nếu đòi hỏi Chủ tịch Roman Abramovich phải chi tiền mua thêm cầu thủ trong tháng 1 sang năm.  Theo “Người đặc biệt”, ông đã có một lực lượng đủ mạnh để gượng dậy thời gian tới, vấn đề chỉ là biết cách phát huy sức mạnh của họ.

Hiện mới sau 12 vòng, Chelsea đã thua tới 7, trong đó có 3 trận thua liên tiếp gần đây. “The Blues” coi như đã trở thành cựu vô địch khi mà mùa giải chưa đi hết nửa chặng đường.

Mourinho cho biết ở thời điểm hiện tại, ông không có quyền yêu cầu mua thêm cầu thủ, bởi thực chất, vấn đề của Chelsea là chưa khai thác hết hiệu quả của các cầu thủ. Vị HLV người Bồ Đào Nha cũng cho rằng mình không thể chối bỏ trách nhiệm nếu vin vào lý do Chelsea cần mua thêm cầu thủ mới có thể vượt qua khủng hoảng.

“Tôi sẽ phải có trách nhiệm, các cầu thủ cũng vậy. Tôi cũng muốn các cầu thủ hiểu rằng tôi luôn tin tưởng họ. Tôi sẽ không yêu cầu ban lãnh đạo CLB mua thêm cầu thủ, và cũng không cần phải dọn dẹp phòng thay đồ - như tờ báo nào đó viết. Tóm lại, tôi sẽ không đòi hỏi CLB chi thêm tiền trong tháng 1 tới” – HLV Mourinho nói.

Mourinho thậm chí vẫn tin tưởng Chelsea sẽ kết thúc mùa bóng với vị trí nằm trong top 4 ở giải Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea có cơ hội giành trọn 3 điểm sau 3 thất bại liên tiếp, khi chỉ phải gặp Norwich trên sân nhà. HIện Norwich đứng thứ 15, đang xếp trên... Chelsea 1 bậc.

Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh:
Thứ bảy, ngày 21-11

19:45 Watford - Manchester United
22:00 Chelsea - Norwich City
22:00 Everton - Aston Villa
22:00 Newcastle United - Leicester City
22:00 Southampton - Stoke City
22:00 Swansea City - AFC Bournemouth
22:00 West Bromwich Albion - Arsenal
Chủ nhật, ngày 22-11
00:30 Manchester City - Liverpool
23:00 Tottenham Hotspur - West Ham United
Thứ ba, ngày 24-11
03:00 Crystal Palace - Sunderland

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn