Bale muốn trở thành… Ronaldo và Messi

Thứ hai, 23/11/2015, 10:27
Tiền đạo Gareth Bale của Real Madridtin rằng mình hoàn toàn đủ sức sánh ngang tầm với hai ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay là Crisitiano Ronaldo và Lionel Messi.
Bale quyết tâm sánh ngang Ronaldo và Messi. Ảnh: Internet.
Từng góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia hoàn tất cú Decima (vô địch Champions League lần thứ 10) ngoạn mục vào năm 2015 nhưng phong độ của Gareth Bale ở thời điểm này đang sa sút nghiêm trọng.

Kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người xứ Wales mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng cho Real Madrid. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur vẫn tin tưởng rằng mình hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Ronaldo hay Messi trong tương lai gần.

Phát biểu trên tờ Daily Mirror, chân sút 26 tuổi chia sẻ: “Tôi biết rõ khả năng của mình, tôi đủ sức để sánh ngang với họ.”

Tuy nhiên, Bale cũng phủ nhận vai trò của danh hiệu Quả bóng vàng thế giới:“Tôi sẽ không nói rằng Ballon d’Or là mục tiêu chính, bởi đối với tôi, đây chỉ là một danh hiệu cá nhân. Thay vào đó, tôi muốn Champions League và La Liga.”

Cuối tuần qua, Real Madrid của Bale vừa bị Barcelona đè bẹp tới 4-0 trong trận El Clasico, qua đó để đối thủ vượt 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Theo Bóng Đá

Các tin cũ hơn