Tiết lộ: Theo Walcott quá sợ những trò chơi khăm của Gareth Bale

Thứ ba, 11/11/2014, 08:01
Walcott và Bale từng có thời gian khoác áo đội trẻ Southampton, tuy nhiên Walcott chia sẻ anh rất sợ tiền vệ Real Madrid.

Trước khi trở thành những cầu thủ nổi tiếng như hiện nay, Gareth Bale và Theo Walcott từng có thời gian mài dũa tài năng tại đội trẻ Southampton trong giai đoạn 2000-2005.

Theo lời chia sẻ của Walcott, anh và Bale từng ở chung phòng trong suốt khoảng thời gian ấy, thậm chí cho đến khi anh tạm biệt The Saints và chuyển sang khoác áo Arsenal mới thôi. Tuy nhiên, mới đây Walcott lại tiết lộ rằng mình rất sợ Gareth Bale, không phải vì tài năng trên sân cỏ của tiền vệ Real Madrid mà là vì những trò chơi khăm của anh chàng.

Tiết lộ: Theo Walcott quá sợ những trò chơi khăm của Gareth Bale 1

Bale và Walcott thời còn khoác áo Southampton.

Tiết lộ: Theo Walcott quá sợ những trò chơi khăm của Gareth Bale 2

Hai cầu thủ từng là anh em tốt của nhau.

“Tôi ở chung phòng với Gareth cho đến tận ngày tôi chuyển sang Arsenal. Anh ấy là một người bạn đồng hành tốt, nhưng khi Gareth có mặt ở đó, tôi luôn cảm thấy biết ơn khi quay trở về và thấy phòng mình không bị xáo trộn, lý do là vì anh ấy là một người thích chơi khăm. Tôi phải hết sức thận trọng. Anh ấy sẽ làm mấy trò như đặt chậu nước trên cửa để làm bạn ướt nhẹp khi bước vào phòng”, Walcott tiết lộ thói xấu của đồng đội cũ.

Bale nổi tiếng là một cầu thủ chăm chỉ và chịu khó, tài năng của cựu tiền vệ Tottenham cũng là điều không thể phủ nhận, nhưng nếu sự thật giống như những gì Walcott nói, vậy thì Bale quả là “lắm tài nhiều tật”.

Tiết lộ: Theo Walcott quá sợ những trò chơi khăm của Gareth Bale 3

Walcott tiết lộ Bale rất thích chơi khăm người khác.

Bên cạnh đó, Walcott còn tiết lộ mình từng có cơ hội gia nhập Chelsea khi còn nhỏ, nhưng cuối cùng anh lại từ chối, lý do là vì anh cảm thấy Stamford Bridge “đáng sợ”. Chính vì thế, tiền đạo 25 tuổi đã chọn Arsenal làm bến đỗ của mình. Tính đến thời điểm này, sau 195 lần ra sân cho Pháo thủ, Walcott đã ghi được 45 bàn và là một trụ cột của đội bóng.

Tuy nhiên, chân sút người Anh vừa trở lại sau chấn thương nên không thể giúp gì cho Arsenal trong trận thua ngược 1-2 bạc nhược của các đồng đội trước Swansea vào cuối tuần vừa rồi. Hiện tại, Pháo thủ đang “lẹt đẹt” ở vị trí số 6 trên BXH, kém đội dẫn đầu Chelsea đến 12 điểm.

Tiết lộ: Theo Walcott quá sợ những trò chơi khăm của Gareth Bale 4

Hy vọng sự trở lại của Walcott sẽ trở thành “cú hích” cho Pháo thủ trong giai đoạn thi đấu kém cỏi này.

Theo MASK Online

Các tin cũ hơn