Hôm nay Beckham đến Việt Nam bằng phi cơ riêng

Thứ hai, 10/11/2014, 14:17
Khoảng 17h chiều nay (10/11), danh thủ David Beckham sẽ đến sân bay Nội Bài, Hà Nội trong chương trình quảng bá sản phẩm mới do anh làm người đại diện.

Đây là lần thứ ba cựu ngôi sao của Man United ghé thăm Việt Nam. Năm 2003, anh đến TP.HCM để tham dự một sự kiện bóng đá. Sau đó hai năm, Becks xuất hiện chớp nhoáng ở TP.HCM để quảng bá cho sự kiện Cup vàng thế giới.

Trên fanpage của mình cách đây không lâu, Beckham đã tung ra một clip trong đó khẳng định anh sẽ đến Việt Nam. Tuy nhiên, anh không tiết lộ lịch trình cụ thể. Việt Nam là một trong những điểm đến tại khu vực châu Á của Beckham, nằm trong chuỗi sự kiện quảng cáo cho một sản phẩm rượu từ Scotland.

Hôm nay Beckham đến Việt Nam bằng phi cơ riêng 1

Hôm qua, Beckham dừng chân ở Hong Kong, một trong những thành phố anh cho rằng đẹp nhất thế giới trước khi bay sang Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Trước khi đến Việt Nam, Beckham đã dừng chân tại Hàn Quốc, Hong Kong. Vào chiều nay, anh sẽ bay đến Hà Nội bằng phi cơ riêng. Buổi tối cùng ngày, Becks sẽ tham dự sự kiện tại một bar trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Trong chuyến ghé thăm Hà Nội lần này, vấn đề an ninh của cựu cầu thủ sinh năm 1975 rất được chú trọng. Anh mang theo đội ngũ vệ sĩ riêng hùng hậu và bảo mật hình ảnh tối đa.

Beckham được xem là cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới. Anh có lượng fan rất lớn tại Việt Nam, đặc biệt trong thời gian khoác áo Man United. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo Real Madrid, Los Angeles Galaxy, Paris Saint Germain và đều thu được thành công rực rỡ. Vào mùa hè 2013, danh thủ sinh năm 1975 này đã quyết định giải nghệ.

Ngoài tài năng bóng đá, vẻ ngoài đầy nam tính, Beckham còn được ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc cùng cô vợ Victoria và ba con trai, một con gái. Cả hai đều rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh, giúp họ thành cặp vợ chồng thành công nhất giới cầu thủ nổi tiếng đã giải nghệ.

Theo MASK Online

Các tin cũ hơn