David James bán đủ thứ để trả nợ

Thứ năm, 06/11/2014, 18:08
Ngôi sao có số trận ra sân nhiều thứ 3 trong lịch sử Premier League (sau Ryan Giggs và Frank Lampard), David James buộc phải rao bán tất cả tài sản của mình để trang trải nợ nần.

Những món đồ đang được James rao bán

Những món đồ đang được James rao bán.

“Người gác đền” nổi tiếng một thời của Liverpool và ĐT Anh cho đấu giá tất tần tật mọi thứ còn sót lại bên mình. Miễn là có thể đem bán được, James đem bán hết, bán sạch.

James rao bán từ chiếc xe Vauxhall Astra màu tím cũ rích tới chiếc xe đạp cà tàng, từ bộ sưu tập 150 chiếc áo đấu có chữ ký của những cầu thủ nổi tiếng đến bộ sưu tập 1.800 chiếc đĩa nhạc, từ đôi loa cổ đến chiếc cốc uống nước có in hình Nữ hoàng Elizabeth II,… Tất cả những món đồ vừa kể được rao bán trên trang đấu giá trực tuyến Hilco trong khoảng thời gian từ hôm nay (6/11) đến ngày 18/11 tới.

Những kỷ vật mà James đem bán đấu giá.

James phải bán sạch sành sanh mọi thứ như vậy sau khi anh phải tuyên bố phá sản hồi tháng 5 năm nay. Việc ngôi sao 44 tuổi hiện làm HLV kiêm thủ môn cho đội bóng Kerala Blasters bên Ấn Độ cũng không đủ giúp anh giải quyết khó khăn tài chính của mình.

Thật khó hình dung rằng James từng kiếm được tổng cộng 20 triệu bảng trong sự nghiệp giữ gôn trước đây. Anh đổ lỗi cho vụ ly dị với cô vợ cũ Tanya hồi năm 2005 đã khiến anh từ triệu phú trượt dài xuống cảnh trắng tay.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn