Thầy Nhật loại 5 cầu thủ khỏi tuyển Việt Nam

Thứ tư, 05/11/2014, 10:31
Ngay sau trận thắng 3-0 trước Sinh viên Hàn Quốc, HLV Miura đã quyết định gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi ĐT Việt Nam theo kế hoạch gút quân trước đó.

Năm cầu thủ phải chia tay đội tuyển là Bửu Ngọc (thủ môn), Đào Duy Khánh, Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long và Hồ Ngọc Thắng. Trong số này thì Bửi Ngọc và Duy Khánh là những người phải chia tay bất đắc dĩ vì chấn thương, số còn lại thuần túy do yếu tố chuyên môn.

Với việc gạch tên Bửu Ngọc, tuyển Việt Nam còn lại 3 thủ môn là Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Thanh Bình. Đây gần như là 3 thủ môn sẽ được đăng ký ở AFF Suzuki Cup 2014.

Thầy Nhật loại 5 cầu thủ khỏi tuyển Việt Nam
Âu Văn Hoàn không có chỗ đứng trên tuyển (Ảnh: Quang Minh)

Hồ Ngọc Thắng là cầu thủ được tăng cường lên tuyển sau ASIAD 17 nhưng đã không tìm được chỗ đứng. Trong khi đó, Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long là những hậu vệ biên tốt nhất V-League song lại chỉ chơi tròn vai ở vị trí phòng thủ. Chính sự thiếu đa năng của bộ đôi này khiến họ không được HLV Miura giữ lại.

Trước năm cầu thủ vừa bị loại, ông thầy người Nhật cũng đã loại ba ngôi sao của SHB Đà Nẵng là Quốc Anh, Minh Tâm và Vũ Phong.

Sau khi kết thúc đợt tập huấn ở khu vực phía Nam, ĐT Việt Nam sẽ ra Hà Nội để tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Ngày 9/11, đội sẽ đá giao hữu với tuyển Palestine tại Mỹ Đình. Một tuần sau, thầy trò Miura sẽ chơi trận thử lửa cuối cùng với Malaysia trước khi chốt danh sách dự AFF Cup.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá