Cầu thủ và CĐV đánh nhau, trận đấu bị hủy giữa chừng

Thứ ba, 04/11/2014, 10:18
Trận derby thành Tel Aviv giữa Hapoel và Maccabi đã buộc phải hủy giữa chừng do lo ngại bạo lực bùng phát sau màn ẩu đả giữa tiền vệ Zahavi với một fan quá khích của đội chủ nhà.

Video:Màn ẩu đả giữa Zahavi và một fan quá khích của Hapoel

Cuộc so tài giữa Hapoel Tel Aviv và Maccabi Tel Aviv không chỉ nổi tiếng bên trong biên giới Israel mà còn được đánh giá là một trong những trận derby nóng bỏng và chứa đựng sự thù hận bậc nhất thế giới. Trận đấu giữa hai đội thuộc vòng 10 giải VĐQG Israel diễn ra rạng sáng 4/11 đã minh chứng điều đó.

Phút 34, trong lúc tiền vệ thuộc biên chế Maccabi, Eran Zahavi (người cũng từng có 5 mùa giải khoác áo Hapoel) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt thì bất ngờ một fan quá khích của đội chủ nhà Hapoel bất ngờ lao vào sân và tìm cách tấn công cựu ngôi sao Palermo. Tuy nhiên, Zahavi cũng không phải tay vừa khi sẵn sàng đáp trả thích đáng CĐV hiếu chiến trên.

Cầu thủ và CĐV đánh nhau, trận đấu bị hủy giữa chừng
Zahavi và fan quá khích của Hapoel lao vào nhau. Ảnh: Twitter

Phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên an ninh và cầu thủ có mặt trên sân, màn ẩu đả mới tạm lắng xuống. Dẫu vậy, trận đấu vẫn không thể diễn ra do Zahavi cùng các đồng đội phản ứng dữ dội quyết định rút tấm thẻ vàng thứ hai của trọng tài dành cho anh. Ngoài ra, bất chấp vòng vây an ninh, khá nhiều CĐV quá khích của đội chủ nhà tiếp tục lao xuống sân với mục đích hành hung các cầu thủ đội khách.

Trước nguy cơ bạo lực bùng phát, sau khi họp bàn với người đứng đầu cơ quan an ninh, trọng tài chính đã quyết định hủy trận trận đấu ở phút 34 khi tỷ số đang là 1-1 (Moshe Ohayon mở tỷ số cho Hapoel ở phút 17 và chỉ 5 phút sau, chính Zahavi gỡ hòa cho Maccabi trên chấm phạt đền).

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Tường thuật ca heo tv bóng đá trực tuyến