Hy hữu chuyện trọng tài rút tới... 12 thẻ đỏ đuổi cầu thủ vì gây gổ

Thứ sáu, 17/10/2014, 19:30
Trong trận đấu giữa chủ nhà Deportivo Roca và Cipolletti ở giải hạng 3 Argentina, trọng tài chính đã phải rút ra tới 12 thẻ đỏ đuổi cầu thủ hai đội sau vụ bạo loạn giữa đôi bên.

Lamolla (áo xanh), cầu thủ khơi mào cho cuộc ẩu đả

Lamolla (áo xanh), cầu thủ khơi mào cho cuộc ẩu đả.

Một vụ ẩu đả liên quan giữa cầu thủ hai đội Deportivo Roca và Cipolletti tại nhóm 1 thuộc Torneo Federal A của giải hạng 3 Argentina mới diễn ra hôm thứ Tư đã khiến trận đấu buộc phải hủy bỏ, sau khi trọng tài chính rút ra tới 12 chiếc thẻ đỏ dành cho cầu thủ hai đội.

Theo truyền thông Argentina, vụ việc xảy ra khi trận đấu đang trôi về những phút cuối. Trọng tài chính đã rút thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ Marcos Lamolla của Cipolletti sau pha vào bóng nguy hiểm với Fernando Fernandez của đội chủ nhà.

Bất bình với pha vào bóng thô bạo của Lamolla mà chỉ phải nhận thẻ vàng, cầu thủ mang áo số 16 của Deportivo Roca đã phản ứng khá quyết liệt, thậm chí còn sấn sổ lao tới đẩy ngã Lamolla. Ngay lập tức trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ này.

Video: Màn ẩu đả kinh hoàng giữa cầu thủ hai đội

Trong đoạn clip quay chậm cho thấy, Lamolla (cầu thủ mặc áo xanh) đã chạy gần như cả chiều dài của sân để tới vị trí của cầu thủ mang áo số 16, khi cầu thủ này đang trên đường tiến vào phòng thay đồ. Bộ đôi này tiếp tục công kích nhau và nhanh chóng gây nên một cuộc ẩu đả nghiêm trọng giữa cầu thủ hai đội. Cảnh sát cơ động đã phải vào sân can thiệp, và trên sân một cầu thủ của Cipolletti đã nằm bất tỉnh nhân sự.

Trọng tài Facundo Espinosa nói với phương tiện truyền thông Argentina rằng ông đã rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân thêm 11 cầu thủ nữa trong vụ bạo loạn trên và những người này sẽ có tên trong báo cáo gửi lên BTC.

"Thật đáng hổ thẹn vì hành động của cầu thủ hai đội, họ hành xử không giống những cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là một sự ô nhục, tôi cảm thấy rất cay đắng vì sự việc này", HLV Landeiro của CLB Deportivo Roca cho biết.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích