Sốc: Cựu HLV ĐT Italia không phải là ‘đàn ông đích thực’

Thứ sáu, 17/10/2014, 13:13
Tuy nhiên đây chỉ một phát biểu của Balotelli nhắm vào cựu thuyền trưởng đội bóng áo thiên thanh - Cesare Prandelli.

HLV Prandelli và Balotelli

HLV Prandelli và Balotelli.

Trong trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng D vòng bảng World Cup 2014, Italia đã để thua Uruguay với tỷ số 0-1 và đành xách vali về nước. Đây là trận đấu Balotelli chơi không tốt và bị thay ra chỉ sau 45 phút trên sân.

Sau trận đấu đó, HLV Prandelli đã ám chỉ phong độ kém cỏi của Balotelli là một trong những nguyên nhân khiến Italia bị loại. Dù World Cup 2014 đã kết thúc cách đây 3 tháng nhưng xem ra Balotelli vẫn chưa hết cay cú vì chuyện này. Mới đây, tiền đạo mới chuyển đến thi đấu cho Liverpool đã có những phát biểu không hay nhắm vào người thầy cũ Cesar Prandelli.

“Người đàn ông thực nếu họ có gì muốn nói, họ sẽ đến trước mặt bạn để nói điều đó” - Balotelli mở đầu câu chuyện trên Sport. “Tôi là một người thẳng thắn. Prandelli biết những thứ xấu về tôi nhưng lại không nói với tôi. Ông ấy chỉ chăm chăm kết tội tôi với báo chí sau trận đấu. Đó là điều tôi không mong đợi”.

“Tôi thừa nhận mình không có được phong độ tốt nhất tại World Cup nhưng tôi thất vọng với cách mọi người đổ lỗi cho tôi. Tôi có hai đến ba cơ hội ở giải đấu và ghi bàn vào lưới ĐT Anh nhưng tôi chẳng thể làm gì khác” - Balotelli tiếp tục.

Về việc không được triệu tập vào ĐT Italia trong đợt tập trung vừa rồi, Balotelli nói: “Tôi hiểu tại sao tôi không có được trong đội hình. Tôi đã không ghi bàn nhưng cầu thủ như Graziano Pelle và các tiền đạo khác lại có được. Vì vậy, họ xứng đáng góp mặt nhưng tôi yêu Italia”. Trong sự nghiệp của mình, Balotelli đã ghi được 13 bàn thắng sau 33 lần ra sân cho ĐT Italia.

Theo GTVT

Các tin cũ hơn