Cha Messi nhận hết tội trốn thuế thay con

Thứ sáu, 17/10/2014, 15:05
Mới đây, ông Jorge Messi đã tuyên bố rằng con trai Lionel của ông không hề liên quan tới những nghi án trốn thuế mà tòa án Tây Ban Nha đang điều tra.

Trong một phát biểu mới đây với giới truyền thông Tây Ban Nha, cha của tiền đạo Lionel Messi, Jorge Messi đã khẳng định rằng con trai ông không hề liên quan tới những cáo buộc trốn thuế mà tòa án Tây Ban Nha đã và đang điều tra.

Messi, Barca

Cha của Messi

Trước đó, Lionel Messi và cha của mình, cùng với các cộng sự đã bị cáo buộc trốn thuế. Cụ thể, Messi đã không thể kê khai chi tiết những khoản thuế mà anh đã nộp cho chính quyền Tây Ban Nha trong giai đoạn từ năm 2007 tới 2009. Một số nguồn tin cho rằng Messi đã không nộp 4 triệu euro tiền thuế trong khoảng thời gian này.

Trước những cáo buộc nhắm vào con trai mình, ông Jorge Messi đã tuyên bố rằng siêu sao của Barcelona hoàn toàn không liên quan tới những hành vi trốn thuế mà tòa án đang điều tra.

“Mọi người nên cẩn thận khi đưa ra những suy đoán của mình. Tôi khẳng định một lần nữa rằng Leo hoàn toàn không liên quan tới vụ việc này, và do đó tôi nghĩ không cần phải nói thêm gì về vấn đề này nữa”.

“Ngoài ra, đây cũng là vấn đề mà tôi và các luật sư đang tìm cách giải quyết, và nó hoàn toàn không liên quan tới Leo”, ông Jorge khẳng định.

Ở thời điểm hiện tại, ông Jorge Messi và các luật sư vẫn đang phải làm việc với tòa án Tây Ban Nha về nghi án trốn thuế này. Gần đây, tòa án đã bác đơn kháng cáo của Lionel Messi, và do đó anh có khả năng sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích