Sao M.U "học tiếng Anh" bằng... chat sex

Thứ tư, 15/10/2014, 07:53
Theo tiết lộ từ The Sun, không chỉ chát chít bằng những từ ngữ gợi dục, Valencia còn gửi cả "ảnh nude" của mình đến ít nhất hai phụ nữ để gạ tình.

Đến lượt Valencia bị phanh phui chuyện “chát sex” với gái.

Cách đây không lâu, Antonio Valencia đã tái phát chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Cứ ngỡ đây sẽ là cơ hội để tiền vệ người Ecuador này có nhiều thời gian hơn cho công việc học tiếng Anh, qua đó đáp ứng điều kiện phải nói thông, viết thạo tiếng bản địa mà HLV Louis van Gaal đề ra.

Nhưng không, trong những ngày rảnh rỗi vừa qua, anh lại vùi mình vào một thú vui khác: Lên mạng cua gái và "chat sex".

Theo tiết lộ từ The Sun, không chỉ chát chít bằng những từ ngữ gợi dục, Valencia còn gửi cả "ảnh nude" của mình đến ít nhất hai phụ nữ để “chào hàng”.

Ngôi sao 29 tuổi này tự tin, thân hình có cơ bắp cuồn cuộn và nước da ‘ngăm ngăm da trâu’ của mình sẽ hạ gục hai con mồi mà anh nhắm đến. Thậm chí, cựu tiền vệ Wigan còn đặt sẵn khách sạn đồng thời gửi địa chỉ cho hai người đẹp nói trên với cam kết sẽ mang đến “hạnh phúc” cho hai cô nàng.

Đen cho Valencia, hai người đẹp nói trên đã bán lại những bức ảnh khỏa thân của tiền vệ M.U cho tờ The Sun.

“Anh ta đã có vợ và một đứa con. Vậy nên khi nhìn những hình ảnh trần trụi của anh ta, tôi cảm thấy ghê tởm”, Katy – một trong hai cô gái bị “gạ tình”, cho biết. “Anh ta làm như tất cả phụ nữ đều thích quan hệ tình dục với những kẻ có tiền như anh ta. Anh ta khiến tôi buồn cười với những từ ngữ pha tạp giữa tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Nó thật chán ngắt”.

Hiện cả Valencia lẫn M.U đều chưa lên tiếng sau những gì The Sun đăng tải.

Hồi mùa hè vừa qua, nội bộ M.U cũng từng nổi sóng khi 3 ngôi sao gồm Januzaj, Kagawa và Sam Johnstone bị phát hiện “chat sex” với Claire McMullan, một phụ nữ đã có 3 con.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn