Navas, Courtois, Caballero tranh giải “Thủ môn xuất sắc” La Liga 2013/14

Thứ ba, 14/10/2014, 09:29
Với những đóng góp to lớn ở mùa giải năm ngoái cho lần lượt Atletico Madrid, Levante và Malaga, ba "người gác đền" Thibaut Courtois, Keylor Navas và Willy Caballero đã được đề cử cho danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất năm”.

Từ trái sang: Navas - Courtois - Caballero

Từ trái sang: Navas - Courtois - Caballero

Một chi tiết thú vị là ở mùa này, cả ba thủ môn nói trên đều đã không còn khoác áo các đội bóng chủ quản của họ ở mùa giải năm ngoái. Trong khi Courtois trở về Anh với Chelsea, Caballero gia nhập Man City, thì Navas chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Cả ba ứng viên đều có những thông số và ưu điểm riêng để hy vọng danh hiệu sẽ thuộc về mình. Trong khi Courtois là thủ môn để lọt lưới ít nhất mùa năm ngoái (26 bàn), thì Caballero đang giữ thành tích 479 phút sạch lưới, còn Navas là người cản phá nhiều cú sút nhất.

Đáng chú ý, đây là năm thứ 2 liên tiếp Caballero được đề cử cho giải thưởng này. Giải thưởng “Thủ môn xuất sắc”, cũng như những danh hiệu tương tự cho các vị trí khác và giải “Cầu thủ xuất sắc” sẽ được vinh danh vào buổi lễ LFP Gala 2014 diễn ra vào ngày 27/10 tới tại Madrid.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn