Những chàng cầu thủ 9X đã sớm lên chức bố

Thứ bảy, 11/10/2014, 10:35
Có những chàng cầu thủ "sát gái", thuộc thế hệ 9X nhưng đã làm bố của một, thậm chí là hai đứa trẻ. 

Neymar Jr (sinh năm 1992 - Barcelona): Năm 2011, khi mới 19 tuổi Neymar đã lên chức bố khi cô bạn gái cũ Carolina Dantas hạ sinh cậu nhóc Davi Lucca. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng Neymar luôn dành tình cảm đặc biệt nhất cho cậu con trai 3 tuổi của mình.

Mario Balotelli(1990 - Liverpool): Bé Pia là "hoa trái" của mối tình giữa ngựa chứng và cô bồ siêu mẫu Raffaella Fico. Khi có con, Balotelli một mực từ chối nhưng kết quả ADN đã chống lại anh và Balotelli phải chấp nhận chu cấp và chịu trách nhiệm nuôi dưỡng cô con gái của mình.

James Rodriguez (1991 - Real Madrid): Khi biết tin chàng tiền vệ tài hoa của Real Madrid có vợ và con gái một tuổi, hàng triệu fan nữ trên thế giới chết lặng. Bé Salome là sản phẩm của James với cô vợ xinh đẹp Daniela Ospina.

Toni Kroos (1990 - Real Madrid): Cũng giống như đồng đội James Rodriguez, Toni Kroos lên chức bố từ khá sớm. Tháng 8 năm ngoái, Toni Kroos đã được "thăng chức" khi cô vợ Farber hạ sinh bé Leon.

Eden Hazard (1991 -Chelsea): Sinh năm 1991, năm nay 23 tuổi Eden Hazard đã là bố của 2 cậu con trai kháu khỉnh. Nhóc đầu là Yannis chào đời năm 2010 khi ngôi sao của Chelsea mới 19 tuổi. Đầu năm ngoái, nhà Hazard đón thêm một thiên thần nữa là Leo.

Oscar (1991 - Chelsea): Cùng lứa với Hazard và cũng đang đầu quân cho Chelsea, Oscar đón niềm vui được thăng chức trước khi World Cup 2014 khởi tranh bằng cô con gái đầu lòng Julia.

Jack Wilshere (1992 - Arsenal): 22 tuổi Wilshere là ông bố của hai con, một trai và một gái.

Raheem Sterling (1994 - Liverpool): Ngôi sao Liverpool và ĐT Anh có lẽ là ông bố trẻ nhất làng túc cầu khi lên chức năm mới 17 tuổi. Cô con gái Melody Rose là kết quả mối tình của Sterling và bạn gái hơn 5 tuổi, siêu mẫu ngực trần Melissa Clark.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích