Ronaldo thừa nhận mạo hiểm với sự nghiệp khi không nghỉ ngơi

Thứ sáu, 10/10/2014, 13:50
Cristiano Ronaldo tỏa sáng ở trận chung kết mùa trước và góp phần giúp Real lần thứ 10 giành chức vô địch C1/Champions League. Tuy nhiên, anh cho rằng đó là quyết định mạo hiểm.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lập hai kỷ lục tại giải đấu số một châu Âu mùa giải 2013/14 khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở vòng bảng với 9 pha lập công cho Real. Ngoài ra, anh còn lập kỷ lục ghi 17 bàn thắng ở Champions League trong một mùa giải.

a
Ronaldo từng dính chấn thương đầu gối ở mùa trước. Ảnh: AP.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang World Soccer, Cristiano Ronaldo thừa nhận mạo hiểm khi quyết định không bỏ lỡ bất cứ trận nào ở giai đoạn cuối mùa trước. Anh chia sẻ: “Tôi đã liều lĩnh với sự nghiệp khi chơi trận chung kết tại Lisbon. Tuy nhiên, không có những quyết định mạo hiểm, bạn sẽ không giành được bất cứ điều gì trong cuộc sống”.

Ngoài ra, CR7 còn tiết lộ: “Tôi không có thể lực tốt nhất, nhưng đã thi đấu đến trận cùng. Mọi chuyện ở CLB khá tốt khi Real giành chiến thắng trong trận chung kết. Tôi ghi bàn, và đội bóng hoàn thành mục tiêu Decima. Đó là những gì chúng tôi chờ đợi. Tuy nhiên, mọi chuyện ở đội tuyển Bồ Đào Nha không diễn ra tốt đẹp”.

Sau khi không có thành tích như mong đợi ở World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil, Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi trong suốt hè vừa qua và chỉ trở lại chơi một vài trận trong chuyến du đấu trước khi mùa giải 2014/15 khởi tranh.

Có khoảng thời gian khá dài hồi phục thể lực, ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ rất tốt ở đầu mùa này. Anh đạt hiệu suất ghi bàn cao khi có 13 lần lập công cho Real sau 6 trận tại La Liga (trung bình 2,1 bàn/trận).

Thể hiện màn trình diễn xuất sắc thời gian qua, Ronaldo hướng tới mục tiêu lần thứ hai liên tiếp giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA. Năm trước, CR7 vượt qua Lionel Messi (Barca) và Franck Ribery (Bayern) với 27,99% phiếu bầu để lần thứ hai trong sự nghiệp có được giải thưởng cá nhân danh giá nhất năm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn