Ancelotti: Mourinho làm phòng thay đồ của Real "nát"

Thứ bảy, 11/10/2014, 09:02
HLV Carlo Ancelotti cho biết, không khí trong phòng thay đồ của Real Madrid đã “nát” quá mức dưới thời người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Ancelotti cho rằng Mourinho là nguồn cơn của mọi vấn đề tại Real

Ancelotti cho rằng Mourinho là nguồn cơn của mọi vấn đề tại Real.

Ancelotti cho rằng Real đã bị Mourinho chia cắt quá nhiều khi “Người đặc biệt” lĩnh ấn tại đây. Trong khoảng thời gian đó, HLV người Bồ Đào Nha đã không ít lần “va chạm” với những công thần của Los Blancos như Iker Casillas, Sergio Ramos hay thậm chí là Cristiano Ronaldo.

Chiến lược gia người Italia tiết lộ ông đã phải thừa kế một Real với “rất nhiều vấn đề” vào năm 2013, nhưng khẳng định mọi chuyện đã êm xuôi kể từ thời điểm đó.

Bộ đôi Ramos-Casillas không ưa gì Mourinho.

Nói về việc này, Ancelotti cho hay: “Trước khi tới đây, tôi đồ rằng đã có rất nhiều chuyện xảy ra trong phòng thay đồ của đội bóng. Dù mọi thứ xảy ra là ở hậu trường, nhưng hôm sau đã lan tràn trên khắp các mặt báo”.

“Nhưng tôi đã kiểm soát được tất cả những điều đó. Nhiệm vụ của tôi không phải là tái lập lại hòa bình ở nơi đây, bởi nó vốn đã rất yên bình. Kể từ khi tôi đến, các cầu thủ chưa từng xô xát với nhau, hay có ý kiến gay gắt mỗi khi không được đá chính”.

“Vấn đề chỉ là giữa các cầu thủ và Mourinho mà thôi”, Carletto chốt lại.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn