HLV Wenger tiết lộ về nuối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp

Thứ bảy, 18/10/2014, 11:46
Nhớ lại thành tích bất bại mười năm về trước, HLV Wenger đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về những người đã làm nên một Arsenal bất bại đi vào lịch sử.

Về Jens Lehmann:

Về Jens Lehmann: "Anh ấy luôn có ham muốn rất lớn về việc chứng tỏ đẳng cấp của mình. Lehmann sẵn sàng chiến đấu đến chết để giành chiến thắng".

Về Lauren:

Về Lauren: "Anh ấy có cá tính cực mạnh, luôn ở đẳng cấp hàng đầu và là một chiến binh thực sự tuyệt vời".

Về Kolo Toure:

Về Kolo Toure: "Anh ấy ra sân với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, kỹ thuật của anh ấy tốt hơn rất nhiều so với những gì người ta vẫn nghĩ và là một người đàn ông có tinh thần lạc quan. Anh ấy truyền sự nhiệt huyết cho cả đội".

Về Sol Campbell:

Về Sol Campbell: "Là người có những suy nghĩ rất sâu sắc. Sol luôn thông minh nhưng anh ấy cũng là một người mạnh mẽ".

Về Ashley Cole:

Về Ashley Cole: "Nỗi nuối tiếc lớn trong sự nghiệp của tôi. Ashley ra đi bởi sự hiểu lầm giữa người đại diện của anh ấy với câu lạc bộ. Anh ấy là một chiến binh tuyệt vời. Phần còn lại trong sự nghiệp đã chứng minh đẳng cấp của Ashley. Lẽ ra anh ấy nên làm những điều đó tại Arsenal".

Về Freddie Ljungberg:

Về Freddie Ljungberg:" Lại một cá tính mạnh khác, anh ấy luôn tập trung để giành chiến thắng. Ljungberg là một cầu thủ không thể tin nổi. Anh ấy có thể tìm ra cách giải quyết kể cả khi tưởng như đã hết cách bởi tinh thần chiến đấu đó".

Về Patrick Vieira:

Về Patrick Vieira: "Một trong những huyền thoại của câu lạc bộ. Tôi nghĩ cá nhân tôi nợ anh ấy rất nhiều bởi Vieira là cầu thủ đầu tiên tôi mang tới đây, và rồi anh ấy đã giành được sự tín nhiệm của tôi. Anh ấy có mọi thứ mà bạn cần từ khả năng lãnh đạo, đẳng cấp và tinh thần chiến đấu".

Về Gilberto Silva:

Về Gilberto Silva: "Với tôi, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy có đức tính khiêm tốn cần thiết của một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Anh ấy luôn sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân cho toàn đội. Bạn cần mẫu cầu thủ như vậy ở trước hàng phòng ngự, người luôn sẵn sàng đóng vai phản diện hay chơi xấu vì lợi ích chung của đội".

Về Robert Pires:

Về Robert Pires: "Anh ấy cũng là một trong những huyền thoại của câu lạc bộ. Một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và là một sát thủ ẩn sau vẻ mặt tươi cười".

Dennis Bergkamp:

Về Dennis Bergkamp: "Anh ấy thông minh như một nhà khoa học, rất thu hút, có cá tính mạnh, rất kiên quyết và cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi đã theo dõi Dennis từ ngày đầu tới ngày cuối ở đây và thấy rằng anh ấy chỉ tập trung đưa ra những đường chuyền đơn giản nhất có thể. Dennis luôn rất cầu toàn và thông minh".

Về Thierry Henry:

Về Thierry Henry: "Anh ấy có thể làm được mọi thứ. Tiêu biểu như những bàn thắng đặc biệt của Henry vào lưới Liverpool hay Real Madrid. Anh ấy có tốc độ của Usain Bolt với năng khiếu bóng đá thiên phú".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích