M.U ký hợp đồng sơ bộ với Dani Alves

Thứ bảy, 18/10/2014, 14:09
Siêu đại diện Francois Gallardo khẳng định hậu vệ người Brazil đã ký hợp đồng sơ bộ với M.U và sẽ tới Old Trafford thi đấu vào hè tới.

“Dani Alves sẽ chuyển sang thi đấu cho Manchester United vào hè tới, ngay khi mãn hạn hợp đồng với Barca. Anh ấy đã ký vào bản hợp đồng sơ bộ với đội chủ sân Old Trafford”, Francois Gallardo – siêu đại diện cấp FIFA tiết lộ trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Trong khi đó, Dinorah Santana - người đại diện của Dani Alves cũng khẳng định với báo giới Tây Ban Nha, rằng tuyển thủ 31 tuổi người Brazil không đạt được điều khoản gia hạn với Barca vào tuần trước và chắc chắn sẽ rời Nou Camp sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

M.U ký hợp đồng sơ bộ với Dani Alves
Alves được cho là đã ký hợp đồng sơ bộ với M.U. Ảnh: Getty Images.

“Nếu CLB (Barcelona) muốn làm mới bản hợp đồng với Alves thì họ cần phải làm điều đó trước đây. Tôi chẳng còn gì để nói với họ vào lúc này. Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị nhưng phải tới cuối năm nay hoặc đầu năm tới tôi mới tiết lộ điểm đến tiếp theo của Alves”, Santana cho biết.

Theo Daily Star, ngoài M.U, Dani Alves cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của một loạt CLB Ngoại hạng Anh như Chelsea, Liverpool, Manchester City và Arsenal. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil muốn được thể hiện năng lực tại Nhà hát của những giấc mơ.

Alves gia nhập Barcelona từ Sevilla vào ngày 2/8/2008. Sau hơn 6 năm khoác áo gã khổng lồ xứ Catalunya, hậu vệ người Brazil ra sân 304 trận, ghi 20 bàn, giành tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ gồm 4 La Liga, 4 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 2 Cúp Nhà Vua, 2 FIFA Club World Cup và 2 Siêu cúp châu Âu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích