Đại gia Pháp chi "bom" tiền lôi kéo HLV Wenger

Thứ hai, 20/10/2014, 11:04
Theo Mirror, AS Monaco đã sẵn sàng chi 28 triệu bảng để đổi lấy 3 năm hợp đồng với HLV Arsene Wenger, người đang chịu sức ép rất lớn ở Arsenal.

Hồi mùa Hè vừa qua, Arsenal đã đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với HLV Arsene Wenger. Điều đó có nghĩa rằng chiến lược gia người Pháp sẽ gắn bó với sân Emirates ít nhất tới năm 2017. Thậm chí, có thông tin cho rằng đây chưa phải bản hợp đồng cuối cùng mà Pháo thủ trao cho “Giáo sư”.

Tuy nhiên, động thái của Arsenal không thể ngăn cản âm mưu của AS Monaco. Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, đội bóng công quốc đã sẵn sàng chi ngân sách lớn đưa HLV Arsene Wenger trở về Pháp trong mùa Hè tới.

Ảnh minh họa

Monaco sẵn sàng chi 28 triệu bảng để có chữ ký của HLV Wenger.

Số tiền mà Monaco dự tính chi cho thương vụ này là 28 triệu bảng. Theo đó, nếu đồng ý ký hợp đồng 3 năm với sân Louis II, chiến lược gia người Pháp sẽ hưởng mức lương ngất ngưởng là 9,3 triệu bảng/mùa. Đây là lời đề nghị quá hấp dẫn, đủ để Arsene Wenger phải cân nhắc.

Không thể loại trừ khả năng HLV Wenger sẽ chia tay Arsenal bởi hiện tại, Pháo thủ đang khởi đầu khá thất vọng ở Premier League. Sau 8 vòng đấu, The Gunners mới chỉ thu về 11 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm. Tình thế này khiến nhà cầm quân người Pháp chịu sức ép rất lớn ở Emirates.

Theo kết quả khảo sát của tờ Mirror, có tới 46% CĐV The Gunners cho rằng đã tới lúc Arsenal thay đổi HLV để tạo nên diện mạo mới. Người được CĐV Bắc London tin tưởng là Jurgen Klopp, nhà cầm quân đang dẫn dắt Dortmund.

Thực tế, HLV Arsene Wenger có tình cảm rất gắn bó với Monaco. Đây là đội bóng mà ông từng dẫn dắt trong giai đoạn 1987-1994. Tại đây, “Giáo sư” đã từng giành một chức vô địch Ligue 1 và một cúp quốc gia Pháp. Còn nhớ, cách đây khoảng một năm, nhà cầm quân 64 tuổi này từng khẳng định muốn về quê nhà làm việc trước khi giã từ nghiệp huấn luyện.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Xem trực tiếp saoketv bóng đá trực tuyến