Balotelli khẳng định không ham sex quá đà

Thứ bảy, 18/10/2014, 09:31
Không chỉ chia sẻ về chuyện sex trước trận đấu, Balotelli còn chỉ trích HLV Rodgers khi cho rằng chiến thuật hiện tại của Liverpool khiến phong độ của "ngựa chứng" suy giảm.

Tới Anfield với giá 16 triệu bảng nhưng màn trình diễn của Balotelli không mấy thuyết phục. Từ đầu mùa đến nay, Balotelli mới ghi được một bàn trong màu áo Liverpool và điều đó khiến HLV Rodgers hoài nghi về phong độ tiền đạo này.

Balotelli khẳng định không ham sex quá đà
Balotelli không thích sơ đồ chiến thuật mà HLV Brendan Rodgers đang áp dụng tại Liverpool. Ảnh: AP.

Giải thích cho việc phong độ không tốt, Balotelli đã đổ thừa cho chiến thuật mà HLV Brendan Rodgers đang áp dụng: "Trên thực tế, tôi không phải mẫu tiền đạo cắm chỉ biết chờ thời cơ. Tôi luôn di chuyển rất nhiều trong sân. Nếu được chọn, tôi muốn thi đấu phía dưới hai tiền đạo. Đó là chiến thuật để tôi có thể tận dụng tốt nhất những gì mình có nhưng Rodgers lại yêu cầu tôi thi đấu ở vai trò tiền đạo cắm".

Gần đây, giới truyền thông tại Anh còn chỉ ra nguyên nhân khiến Balotelli sa sút phong độ là bởi tiền đạo này ham sex quá đà. Thậm chí, có người còn cho rằng Balotelli ham sex tới mức làm chuyện đó ngay trước khi ra sân vài tiếng.

Trước dư luận tiêu cực, Balotelli không ngần ngại đáp trả: "Gần đây, có người nói rằng tôi đã làm chuyện đó ba hoặc bốn giờ trước khi trận đấu diễn ra, và họ cho rằng điều đó ảnh hưởng đến hiệu suất của tôi trên sân. Tin tôi đi. Nếu làm chuyện đó ba hay bốn tiếng trước trận, tôi không thể thi đấu được. Tôi không nghĩ có bất cứ ai làm được điều đó. Điều này khiến tôi buồn cười và đó chẳng phải là tôi".

"Tôi chỉ tập trung cho bóng đá thôi. Tôi chuyển tới sống ở vùng ngoại ô, cố gắng thư giãn và hy vọng sẽ sớm chấm dứt quãng thời gian không ghi được bàn thắng. Nếu làm được thế, có lẽ giới truyền thông sẽ tập trung hơn vào những gì tôi làm được trên sân cỏ chứ không phải thứ nhảm nhí nào khác", Balotelli nói thêm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn