Các cầu thủ Arsenal bị cấm tiếp xúc với giới truyền thông

Thứ ba, 21/10/2014, 08:07
Thất vọng về trận hòa 2-2 trước Hull cuối tuần qua, không rõ Ban lãnh đạo Arsenal hay chính HLV Wenger đã cấm các cầu thủ trả lời phỏng vấn báo chí.

Mặc dù đã cố gắng tăng cường sức mạnh bằng những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng phong độ của Arsenal vẫn rất thất vọng. Trải qua 8 vòng đấu, Arsenal mới thắng có hai trận và đây được xem là khởi đầu tệ nhất của Arsenal dưới kỷ nguyên Arsene Wenger.

Dường như HLV Wenger đã cấm các cầu thủ tiếp xúc với giới truyền thông để tập trung hơn cho việc tập luyện và thi đấu. Ảnh: Express.
Dường như HLV Wenger đã cấm các cầu thủ tiếp xúc với giới truyền thông để tập trung hơn cho việc tập luyện và thi đấu. Ảnh: Express.

Vì vậy, sự thất vọng dường như đã lên đến đỉnh điểm. HLV Wenger mặc dù đổ lỗi cho trọng tài cũng như yếu tố may mắn sau trận hòa Hull nhưng rồi cũng phải thừa nhận Arsenal cần gấp rút cải thiện điểm yếu, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Một điều đáng chú ý khác là các cầu thủ Arsenal dường như bị cấm tiếp xúc với các phương tiện truyền thông. Sau khi trận đấu với Hull kết thúc, các cầu thủ trở lại phòng thay đồ có đi qua khu vực của các phóng viên. Tuy nhiên, tất cả đều im lặng không nói bất cứ một câu gì.

Khi một phóng viên tiến lại phỏng vấn Welbeck, tiền đạo này đã trả lời: "Xin lỗi, chúng tôi không được phép".

Không biết lệnh cấm tiếp xúc với giới truyền thông xuất phát từ Ban lãnh đạo Arsenal hay HLV Wenger. Nhưng có lẽ, Arsenal cũng như "giáo sư" muốn các cầu thủ tập trung vào tập luyện và thi đấu hơn là dính vào vòng xoáy do giới truyền thông nổi tiếng là phức tạp tại Anh đưa ra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn