Sự thật khó tin phía sau việc M.U bổ nhiệm David Moyes

Thứ tư, 22/10/2014, 10:28
Nhiều người tin rằng Sir Alex Ferguson đã chọn David Moyes kế nhiệm ông ở Man Utd, tuy vậy, cựu HLV người Scotland đã bác bỏ việc này.

Ngay sau khi Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu, Man Utd đã tiếp cận và bổ nhiệm David Moyes, khi đó đang dẫn dắt Everton làm người thay thế. Hầu hết người hâm mộ và các chuyên gia đều cho rằng chính Sir Alex là người trực tiếp chỉ định David Moyes. Tuy vậy, vị cựu HLV này đã bác bỏ sự việc.

Sir Alex không chỉ định David Moyes.

Sir Alex khẳng định lựa chọn David Moyes là quyết định của BLĐ M.U sau các quy trình theo dõi, nghiên cứu kỹ lưỡng. Tiết lộ trong bản cập nhật cuốn tự truyện của mình, Sir Alex cho biết: “Có quá nhiều cái nhìn lệch lạc về sự việc, và chúng thật vớ vẩn. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã làm mọi thứ theo đúng cách: lặng lẽ, kỹ lưỡng và chuyên nghiệp”.

Bên cạnh đó, ông cho rằng David Moyes đã không chịu được sức ép từ “bước nhảy quá lớn” từ Everton sang M.U. Ông nói thêm: “Mỗi một kết quả tồi, mỗi một thất bại là đòn giáng mạnh vào anh ta. Tôi có thể thấy thái độ của anh ta. Trong tháng Giêng, chúng tôi mua Juan Mata và sức ép trở nên lớn hơn, David không còn chỗ để thở. Tôi biết cảm giác này từ năm 1989, sau khi chúng tôi trải qua một mùa giải tồi tệ.

Bạn cảm thấy mình bị nghiền nát. Các kết quả gặm mòn David. Không ai có thể bào chữa cho sự thất vọng của mùa giải trước và cái giá phải trả là công việc của anh ta”.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn