Sao Real liên tiếp xô đổ kỷ lục Champions League

Thứ năm, 23/10/2014, 08:28
Chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Liverpool đêm qua còn có ý nghĩa hơn với Cristiano Ronaldo và Iker Casillas, khi hai cầu thủ này đều đã đạt được những chiến tích riêng về mặt cá nhân.

Ronaldo và Casillas đều đã có những chiến tích riêng đêm qua

Ronaldo và Casillas đều đã có những chiến tích riêng đêm qua.

Bàn thắng mở tỷ số ở phút 23 của Ronaldo đã giúp cầu thủ này san bằng thành tích 71 bàn thắng tại Champions League của huyền thoại Raul Gonzalez. Cụ thể, Ronaldo đã có 56 bàn thắng tại Champions League trong màu áo Real (sau 54 trận), và 15 bàn trong màu áo M.U (sau 52 trận).

Pha lập công nói trên còn giúp CR7 xóa “dớp” chưa ghi bàn tại Anfield. Các CĐV Liverpool cũng đã dành cho Ronaldo những tràng pháo tay, khi tuyển thủ BĐN rời sân ở phút 76, thay thế bởi Sami Khedira.

Bàn mở tỷ số của Ronaldo.

Trong khi đó, đồng đội của Ronaldo, thủ thành Casillas cũng đã san bằng thành tích ở số lần ra sân tại Champions League của Xavi: 143 lần, với việc được bắt chính đêm qua. Trước đó, Xavi đã không góp mặt trong trận đấu giữa Barca và Ajax.

Như vậy Casillas đã vượt qua Raul (142 lần) để trở thành cầu thủ Real có nhiều lần góp mặt tại Champions League nhất trong lịch sử đội bóng. Trên bình diện châu Âu, những người đứng sau Casillas và Xavi lần lượt là Raul, Ryan Giggs (141 lần) và Clarence Seedorf (125 lần).

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích