Thầy Giôm: Công Phượng bị lăng xê quá đáng

Thứ sáu, 24/10/2014, 07:56
Thầy Giôm cho rằng Công Phượng đã bị lăng xê quá đáng và đang có những biểu hiện thi đấu cá nhân.

Thất bại 1-2 trước U21 Sydney và chỉ có thể vào bán kết bằng kết quả bốc thăm, thầy Giôm có lý để thất vọng về kết quả lẫn lối chơi của U19 HAGL Arsenal JMG.

Về cá nhân Công Phượng, đây là trận đấu mà tiền đạo này chơi dưới sức mình và bị đối phương vô hiệu hóa gần như hoàn toàn.

Thầy Giôm: Công Phượng bị lăng xê quá đáng
Công Phượng bị vô hiệu hóa (Ảnh: Quang Minh)

Khá buồn bã khi nhắc đến đội trưởng U19 HAGL Arsenal JMG, chiến lược gia người Pháp cho rằng giới truyền thông đã đưa Công Phượng lên tận mây xanh.

"Anh ta đang bị lăng xê quá đáng. Chỉ sau một bàn thắng vào lưới U19 Australia, truyền thông đã đưa Công Phượng lên tận mây xanh. Ở ngoài đời, Phượng không có nổi 2m để tự do. Trên sân hay trong phòng họp báo, giới báo chí liên tục đề cập đến Phượng. Điều đó dẫn tới việc Công Phượng đã có những biểu hiện cá nhân, có những pha biểu diễn không cần thiết.

Công Phượng sẽ phải học cách để thích nghi với chuyện này. Tôi cũng sẽ xem xét để Công Phượng đá dự bị nếu thấy cần thiết".

Thầy Giôm cũng thổ lộ đây là lần đầu tiên ông phải tham dự một lễ bốc thăm đầy may rủi như thế này. Dù vào vòng bán kết nhưng kết quả ngày hôm nay rõ ràng là đáng thất vọng đối với U19 HAGL Arsenal JMG. Dẫu sao, việc vào bán kết, theo thầy Giôm, cũng giúp Ksor Úc nhẹ lòng hơn thay vì phải ân hận do đá phản lưới nhà.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn