Ronaldo hay Messi sẽ cán mốc kỷ lục bàn thắng tại Champions League trước?

Thứ ba, 21/10/2014, 14:54
Nếu ghi bàn trong trận đấu với Liverpool vào đêm mai, Cristiano Ronaldo sẽ sánh ngang, thậm chí có thể thiết lập một kỷ lục ghi bàn mới. Nhưng nếu đêm nay Lionel Messi lập hat-trick vào lưới Ajax thì anh mới là người chạm kỷ lục này trước Ronaldo.

Ronaldo sắp tạo dựng một cột mốc mới

Ronaldo sắp tạo dựng một cột mốc mới.

Ronaldo hiện chỉ còn kém kỷ lục do tiền đạo Raul Gonzalez nắm giữ vỏn vẹn một bàn thắng (70 so với 71) trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất từ khi Champions League ra đời.

Với việc thành tích của Raul gần như chắc chắn sẽ dừng lại ở con số 71, cơ hội cho Ronaldo vượt qua người đàn anh là cực cao khi tiền đạo người BĐN vẫn đang ghi bàn “như cơm bữa”. Raul đã có được 71 bàn thắng sau 16 mùa tham dự Champions League, trong khi Ronaldo có 70 bàn chỉ sau 12 mùa.

Tuy nhiên, Ronaldo phải chờ xem đêm nay Messi của Barca sẽ làm ăn ra sao trong trận tiếp đón Ajax tại Nou Camp. Bởi tiền đạo người Argentina cũng đã có trong tay 68 bàn ở Champions League. Một cú hat-trick sẽ giúp Messi chạm tay vào kỷ lục của Raul trước Ronaldo.

Sự khác nhau giữa thành tích ghi bàn của Ronaldo và Messi là trong 70 bàn của cầu thủ người Bồ có một bàn ghi ở vòng sơ loại, còn cả 68 bàn của Messi đều được ghi từ vòng đấu bảng trở đi.

Danh sách những cây săn bàn hàng đầu tại Champions League:

Ronaldo hay Messi sẽ vươn tới kỷ lục ghi bàn tại Champions League của Raul trước?

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích