Chelsea thắng nhọc, Mourinho “trách” CĐV nhà

Chủ nhật, 02/11/2014, 09:16
“Người đặc biệt” cho rằng The Blues đã không nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà dù được thi đấu tại Stamford Bridge.

Đêm qua, trên sân nhà Chelsea đã có cuộc đón tiếp đội xếp áp chót BXH QPR. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều trước đối thủ cùng thành phố, nhưng đoàn quân của HLV Mourinho đã có trận đấu không hề dễ dàng. Phải đến phút 75, Hazard mới đem về chiến thắng 2-1 cho The Blues nhờ thực hiện thành công quả 11m để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau 10 vòng đấu cùng thành tích bất bại.

Tuy kết quả 2-1 được coi là chấp nhận được bởi QPR đã thi đấu rất quật cường, nhưng HLV Mourinho có lý do để không hài lòng. Cụ thể ở đây “Người đặc biệt” cảm thấy “chạnh lòng” vì sự hời hợt của chính các CĐV nhà khi cổ vũ cho đội bóng tại Stamford Bridge.

 - 1

"Người đặc biệt" cho rằng các CĐV của Chelsea đã cổ vũ kém nhiệt tình ngay trên sân nhà Stamford Bridge

“Chắc mọi người đều biết mối quan hệ giữa tôi với CLB cũng như các CĐV đặc biệt như thế nào. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại tôi cảm thấy thật khó khăn mỗi khi Chelsea được thi đấu trên sân nhà, bởi chơi ở đây giống như ở nơi không có khán giả”, Mou nói trên talkSPORT.

“Chelsea đã khởi đầu khá tẻ nhạt, nhưng điều đó cũng dễ hiểu bởi rất khó để các cầu thủ chơi sung trong bầu không khí như vậy. Tôi đã cố gắng nhìn xung quanh và mọi thứ thật ảm đạm, nhưng không phải vắng người vì sân bóng đã được lấp đầy. Đó là điều làm tôi không hài lòng”.

Cuối cùng, Mourinho còn trách những người chịu trách nhiệm về ánh sáng ở sân Stamford Bridge đã không hoàn thành nhiệm vụ:

“Tôi nghĩ người phụ trách ánh sáng cũng rơi vào tình trạng như đám đông, họ dường như đều ngủ ngon giấc. Anh ta phải mất đến 20 phút mới biết là trời đã tối, còn tôi mất đến 30 phút để biết rằng sân vận động không hề thiếu khán giả”, Mou mỉa mai. “Khi Chelsea mở tỷ số (Oscar ghi bàn) là lúc tôi nhận ra sân bóng đầy ắp khán giả”.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn