Những hình ảnh đẹp tạo nên tình yêu lứa U19 trong lòng NHM

Thứ bảy, 01/11/2014, 09:01
Không hoàn toàn vì kỹ thuật chơi bóng, những hành động bên lề sân cỏ đã góp phần tạo nên tình yêu lứa U19 trong lòng người hâm mộ cả nước.

Đức Huy gặp phải chấn thương trong trận đấu U19 Việt Nam gặp U19 Đài Loan và được thủ môn Long Phi cõng ra xe về khách sạn nghỉ ngơi sau trận đấu.

Đa số các cầu thủ lứa U19 đều xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều cầu thủ lứa U19 xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng với tài năng và nghị lực vượt lên số phận đã đưa họ tới sự nghiệp quần đùi, áo số. Trong ảnh là căn nhà cũ của gia đình đội trưởng U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

Quỳ trước cửa nhà Đại tướng trong đêm vì hết giờ viếng.

Hình ảnh ấn tượng nhất mà người hâm mộ cả nước ghi nhận ở lứa cầu thủ U19 khi thầy trò HLV Graechen bay về Hà Nội trong đêm để quỳ trước cửa nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp tỏ lòng thành kính.

Cầu thủ U19 Việt Nam tự tay khâu băng tang khi đang thi đấu ở nước ngoài

Trước đó, cầu thủ U19 Việt Nam tự tay khâu băng tang khi nhận tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời lúc đang thi đấu vòng loại U19 châu Á tại Malaysia.

Cầu thủ U19 Việt Nam cúi đầu chào BHL và các cầu thủ đội khách sau mỗi trận đấu.

Sau mỗi trận đấu dù thắng hay thua, U19 Việt Nam đều cúi đầu chào BHL và các cầu thủ đội bóng đối phương.

Các cầu thủ trẻ thay phiên nhau nhặt chai nước uống còn rơi lại quanh khu vực BHL đội mình.

Và họ thay phiên nhau nhặt những vỏ chai nước, rác thải quanh khu vực BHL trước khi rời sân.

Trong trận đấu bất kể dù đang thắng hay thua, các cầu thủ U19 luôn giúp đỡ cầu thủ đội bạn khi bị chấn thương.

Trong trận đấu bất kể đang dẫn bàn hay bị thủng lưới, các cầu thủ U19 luôn có những hành động đẹp khi đối phương bị chấn thương.

Đức Huy gặp phải chấn thương trong trận đấu U19 Việt Nam gặp U19 Đài Loan và được thủ môn Long Phi cõng ra xe về khách sạn nghỉ ngơi sau trận đấu.

Đức Huy gặp phải chấn thương trong trận đấu U19 Việt Nam gặp U19 Đài Loan tại vòng loại U19 châu Á hồi tháng 10/2013. Thủ môn Phí Minh Long cõng đồng đội ra xe ôtô.

Mỗi cầu thủ khi được thay ra sân đều cúi chào BHL và khán giả.

Mỗi cầu thủ U19 khi được thay ra sân đều cúi chào BHL đội khách và khán giả trước khi trở về cabin đội nhà nghỉ ngơi.

Công Phượng cũng như nhiều cầu thủ U19 khi ăn mừng bàn thắng thường không chạy về 2 góc khán đài A, nơi có nhiều phóng viên ảnh.

Công Phượng cũng như nhiều cầu thủ U19 khi ăn mừng bàn thắng thường không chạy về 2 góc khán đài A, nơi có nhiều phóng viên ảnh đang chờ đón họ. Đa số các cầu thủ trẻ đều hạn chế tiếp xúc với báo chí, truyền thông.

Thứ tự trực nhật của các cầu thủ U19 chia làm ba nhóm Tiền đạo và thủ môn, tiền vệ và hậu vệ. Tất cả đều tự giác theo thứ tự của mình

Thứ tự trực nhật (giặt áo tập, mang bóng, mang nước...) của các cầu thủ U19 chia làm ba nhóm, nhóm 1 gồm tiền đạo và thủ môn, nhóm 2 là các tiền vệ và nhóm cuối cùng gồm các hậu vệ. Mỗi nhóm thay phiên nhau làm việc một buổi, nhiều khi chính đội trưởng Công Phượng ở lại giúp đỡ các đồng đội dọn dẹp sau buổi tập.

Các cầu thủ U19 dễ gần, trẻ trung, phù hợp với các bạn tuổi teen.

Khi tiếp xúc với người hâm mộ, các cầu thủ U19 đều dễ gần, thân thiện.

Những hình ảnh đẹp tạo nên tình yêu lứa U19 trong lòng NHM

Nhiều fan nữ đã ngất ngây khi xem Công Phượng sắm vai "Boy nhà nghèo" trong ca khúc "Anh không đòi quà". Suốt hơn 1 năm qua kể từ ngày lứa U19 Việt Nam xuất hiện cùng những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh..., người hâm mộ đã có 1 năm nhiều cảm xúc với bóng đá nước nhà dù U19 Việt Nam chỉ giành được 3 huy chương bạc trong cả 3 trận chung kết ở các giải đấu. Bước sang năm 2015, đa số các cầu thủ trẻ sẽ bước sang tuổi 20 và chia tay màu áo U19. Tuy nhiên người hâm mộ sẽ chờ đợi họ tỏa sáng trong màu áo tuyển ở các cấp độ cao hơn như U23 và ĐTQG Việt Nam.

Video:Công Phượng sắm vai Boy nhà nghèo trong 'Anh không đòi quà'

Theo Zing

Các tin cũ hơn