ĐT Việt Nam - U23 Bahrain: Nhen tiếp ngọn lửa của U19 HAGL

Thứ tư, 29/10/2014, 15:22
Nhìn các đàn em U19 HAGL, nòng cốt của U19 Việt Nam, Công Vinh và đồng đội chắc chắn sẽ càng có thêm động lực ở cuộc thử lửa đầu tiên chạy đà cho AFF Cup 2014 với trận giao hữu gặp U23 Bahrain.

18h00 ngày 29/10, sân Thống Nhất: ĐT Việt Nam vs U23 Bahrain

U19 HAGL vô địch giải U21 Báo Thanh Niên. Trên thực tế, sự kiện này cũng chẳng liên quan nhiều tới quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2014. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, Công Vinh và đồng đội chắc chắn cũng muốn nhận được thứ tình cảm giống như NHM đã dành cho Công Phượng và các đàn em.

U19 HAGL đã khép lại giải đấu ở Cần Thơ và NHM giờ lại chuyển sự quan tâm tới ĐT Việt Nam tại sân Thống Nhất, nơi LĐBĐ TP.HCM sẽ tổ chức hai trận giao hữu với U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc.

Dĩ nhiên, với một trận giao hữu thử nghiệm nhằm chuẩn bị cho AFF Cup, kết quả không phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ở đó, việc thầy trò HLV Miura trình diễn bộ mặt thế nào với chiến thuật ra sao mới là điều quan trọng nhất.

Trong những bài tập vừa qua, HLV Miura chủ yếu rèn kỹ những pha bóng phối hợp ngắn với tốc độ nhanh, những miếng phản công tốc độ và đoạn tuyệt gần như hoàn toàn với những pha bóng bổng và song song đó là khả năng chống bóng bổng của đối thủ.

Ngoại trừ chấn thương của Bửu Ngọc, HLV Miura không phải bận tâm về nhân sự và có thể thoải mái sử dụng những con người hiện có để thử nghiệp lắp ghép. Với việc sẽ có 4 cái tên phải chia tay sau 2 trận giao hữu này, tất cả các cầu thủ đều phải nỗ lực trên 100% để được ông thầy người Nhật Bản giữ lại.

HLV Miura và ĐT Việt Nam sẽ bước vào bài test đầu tiên chạm trán U23 Bahrain

HLV Miura và ĐT Việt Nam sẽ bước vào bài test đầu tiên chạm trán U23 Bahrain.

HLV Miura nói rằng không biết nhiều về thông tin của U23 Bahrain, nhưng có lẽ đó chỉ là cách nói để các học trò không bận tâm về đối thủ. Cần biết rằng, U23 Bahrain sang Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ vừa vô địch giải U23 Cúp vùng vịnh 2014.

Trong BXH FIFA, Bahrain (104) cũng xếp trên khá xa ĐT Việt Nam (136) và rõ ràng đối thủ có thể hình và thể lực nhỉnh hơn. Đó sẽ là một bài test hiệu quả cho đội bóng của HLV Mirua sau nhiều ngày ém quân ở Bình Dương.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Thanh Bình; Văn Hoàn, Phước Tứ, Duy Khánh, Xuân Thành; Trọng Hoàng, Văn Quyết, Thanh Trung, Tấn Tài; Công Vinh, Hải Anh

Dự đoán: 2-1

Theo Đại Lộ

Các tin cũ hơn