Nguyên nhân khiến Messi gây thất vọng ở trận siêu kinh điển

Thứ ba, 28/10/2014, 09:23
Trang El Confidencial đưa tin, tiền đạo người Argentina đã phải tiêm thuốc giam đau ở mắt cá chân trước trận ra sân gặp Real Madrid cuối tuần qua.

Trang El Confidencial cung cấp thông tin, trước trận siêu kinh điển gặp Real, Lionel Messi có nguy cơ không thể ra sân do gặp vấn đề mắt cá chân. Nhằm giúp tiền đạo khoác áo số 10 có thể đảm bảo thể lực, các bác sĩ của Barca đã phải tiêm thuốc giảm đau cho anh.

a
Messi không thể giúp Barca có điểm trong trận gặp Real trên sân Bernabeu cuối tuần qua. Ảnh: Getty Image.

Thông tin trên cũng được đăng tải trên Sport. Trang này còn khẳng định đại diện của CLB Barca cũng xác nhận chuyện Messi cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế trước trận El Clasico lượt đi. Vấn đề thể lực là lý do khiến tuyển thủ người Argentina chơi không thành công khi gặp Real.

Ở trận đại chiến trên sân Bernabeu, Lionel Messi đã có cơ hội thuận lợi lập công cho Barca khi đối mặt Iker Casillas, nhưng đáng tiếc là anh lại dứt điểm chệch cột dọc. Nếu cầu thủ khoác áo số 10 ghi bàn trong tình huống này, diễn biến của trận siêu kinh điển có thể chuyển biến theo hướng có lợi hơn rất nhiều cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Sau pha bỏ lỡ của Messi, đối phương đã chơi tốt hơn và có 3 bàn do công của Ronaldo, Pepe và Benzema để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Dù thua trận trước Real, nhưng Barca vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn 1 điểm. Cuộc đua giành danh hiệu La Liga mùa này sẽ quyết liệt và hấp dẫn hơn, bởi hai ông lớn của xứ sở bò tót đều phải nỗ lực thi đấu nhằm tránh những cú sẩy chân đáng tiếc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn