Van Gaal sốc khi cầu thủ M.U thích xem trận Real - Barca

Thứ hai, 27/10/2014, 14:52
Trang Daily Mail đưa tin, nhà cầm quân người Hà Lan hoàn toàn bất ngờ khi 17/18 cầu thủ trong đội hình M.U dành thời gian xem trận siêu kinh điển giữa Real và Barca ở La Liga.

Quỷ đỏ có trận đấu khá hay khi đón tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Dù phải chờ đến phút bù giờ thứ 4, M.U mới có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm trong khu vực 16m50 của Van Persie, nhưng đoàn quân do HLV Van Gaal dẫn dắt đã thể hiện màn trình diễn khá chất lượng.

Van Gaal sốc khi cầu thủ M.U thích xem trận Real - Barca
HLV Van Gaal nỗ lực giúp M.U chơi tốt hơn qua từng vòng đấu. Ảnh: Reuters.

Sau trận chia điểm với Chelsea, vị thuyền trưởng M.U tiết lộ thực sự bất ngờ khi các cầu thủ không bỏ qua trận siêu kinh điển tại La Liga giữa Real và Barca. Trang Daily Mail đưa tin, 17/18 cầu thủ M.U đã bật ti vi trong khách sạn của đội bóng để theo dõi trận đấu diễn ra vào thứ Bảy.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal cho biết: “Khi đến khách sạn Lowry, chúng tôi có thể xem hiệp 2 của trận Real gặp Barca. 17/18 cầu thủ ở đó cùng với tôi xem trận đấu. Tôi chưa bao giờ có trải nghiệm như vậy”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn chia sẻ những suy nghĩ khi xem trận El Clasico cùng các học trò: “Các cậu có thấy những gì họ đã làm, ví dụ Barca dưới thời Martino ép sân từ phía trên, nhưng dưới thời Luis Enrique lại ngược lại.

Trong khi đó, Real tập trung số đông ở phần sân nhà, chủ động nhường thế trận và có sự kết dính tốt. Sau khi Real có bàn thắng thứ HAI, trận đấu đã an bài, bởi Barca không giữ được sự kết dính. Đó là bước ngoặt của trận đấu".

Cuối tuần qua, Dù chỉ kiếm 1 điểm trước Chelsea, nhưng M.U cho thấy tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi. Dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal, bầy Quỷ đỏ thể hiện khát khao chiến thắng khi nỗ lực thi đấu đến những giây cuối cùng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Tường thuật ca heo tv bóng đá trực tuyến