De Bruyne bỏ qua tội cướp bồ cho Courtois

Thứ hai, 27/10/2014, 10:25
Gần hai năm sau khi bị đồng đội trong ĐT Bỉ, Thibaut Courtois cho “mọc sừng”, tiền vệ Kevin de Bruyne lần đầu tiên lên tiếng về scandal này. Trong cuốn tự truyện mới phát hành của mình có tên “Keep it simple”, De Bruyne đã rất cởi mở chia sẻ mọi chuyện.

De Bruyne độ lượng với Courtois và vui duyên mới bên Michele (ảnh dưới)

De Bruyne độ lượng với Courtois...

Ngôi sao từng thuộc biên chế Chelsea và hiện khoác áo Wolfsburg cho biết: “Chuyện ầm ĩ trên mặt báo hồi tháng 4/2013. Song việc đen tối này xảy ra từ tháng 1/2013. Bạn gái của tôi khi ấy là Caroline có theo vài cô bạn sang Madrid chơi. Ở đó, Caroline đã say nắng Courtois. Họ đã vụng trộm quan hệ với nhau. Chuyện này vỡ lở sau khi Courtois hả hê khoe chiến tích tòm tem Caroline với một anh bạn, mà không biết rằng người này cũng chơi với tôi.

Khi chuyện đến tai HLV Marc Wilmots, ông có trao đổi cách giải quyết. Ông ấy hỏi tôi xem tôi có muốn ông loại Courtois khỏi ĐT Bỉ không.

Sau một hồi suy nghĩ, tôi trả lời rằng sẽ là không phải nếu như loại Courtois khỏi ĐT Bỉ chỉ vì anh ta mắc lỗi với cá nhân tôi. Tư cách anh ta thì tùy vào cách phán xét của từng người. Song về chuyên môn thì ai cũng phải thừa nhận anh ta là một thủ môn tài ba. Vì thế, tôi bảo Wilmots giữ Courtois lại”.

De Bruyne cho biết thêm anh vốn chơi khá thân với Courtois. Nhưng sau khi nổ ra scandal kể trên, anh chỉ còn giữ quan hệ đồng đội đơn thuần về mặt chuyên môn với người gác đền của Chelsea.

...và vui duyên mới bên Michele.

Như vậy, De Bruyne đã không lấy chuyện chuyên môn để trả tư thù với Courtois. Anh cũng không làm ầm mọi chuyện lên. Mọi ầm ĩ đều do các tờ báo của Bỉ mổ xẻ, chứ De Bruyne giữ im lặng suốt gần hai năm qua.

Tuy bỏ qua cho Courtois, song De Bruyne không tha thứ cho Caroline. Anh dứt khoát chia tay người đẹp hai lòng này. Cuộc chia tay này cũng diễn ra không ồn ào.

Hiện De Bruyne cùng bồ mới Michele đang cùng nhau an cư lạc nghiệp ở Wolfsburg. Anh hiện là cầu thủ có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất tại Bundesliga kể từ đầu năm 2014 đến nay. Tình địch Courtois của anh cũng đang bắt rất hay tại Chelsea. Còn ở ĐT Bỉ, De Bruyne và Courtois đều góp công giúp đội bóng được mệnh danh Quỷ đỏ dần tìm lại vị thế của mình.

Trong chuyện này, đúng là De Bruyne một điều nhịn, chín điều lành.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn