Becks sắp vỡ mộng ông chủ trên đất Mỹ

Thứ ba, 28/10/2014, 08:28
Giấc mơ trở thành ông chủ đội bóng của David Beckham đang đứng trước nguy cơ chết yểu vì vướng phải hai rắc rối vô cùng cơ bản: chưa tìm ra địa điểm xây dựng SVĐ và tệ hơn nữa là không nhận được sự đồng tình từ các nhân vật tai to mặt lớn tại Miami.

Becks và ủy viên Don Garber (trái) cùng dự án 200 triệu bảng

Becks và ủy viên Don Garber (trái) cùng dự án 200 triệu bảng.

Dù Becks không trực tiếp thừa nhận những khó khăn này, nhưng thông tin anh bị đẩy vào tình thế tiến thoái lưỡng nan vẫn bị phơi bày trên mặt báo sau tiết lộ của ủy viên Don Garber. Nhân vật được cho là làm nhiệm vụ tư vấn đường đi nước bước cho Becks hoàn tất việc sở hữu một CLB và xây dựng cơ sở vật chất cho đội bóng đó khẳng định, Becks đang gặp những rắc rối lớn vì sự non kém kinh nghiệm trên thương trường.

Theo lộ trình, Becks phải chi ra khoảng 200 triệu bảng để xây dựng đại bản doanh cho CLB Miami United mà anh sẽ là ông chủ. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài vừa qua, Becks chỉ nhăm nhăm đi lo toan những công việc liên quan đến bề nổi của một CLB, như chuyện nó phải đẹp đẽ ra sao, xa hoa thế nào… mà không hề chú trọng đến việc xin phép sử dụng mảnh đất ở Florida để xây đại bản doanh.

Sự thiếu sát sao của Becks khiến cho mối quan hệ giữa anh và giới chức Miami gần như chỉ dừng lại ở mức “biết lẫn nhau, chứ chưa hề có một buổi giao lưu chính thức nào” (lời Don Garber).

“Trong những dự án lớn thế này, việc có được sự ủng hộ từ các quan chức sở tại là vô cùng quan trọng. Becks bắt buộc phải có được cái gật đầu của một số vị lãnh đạo mới được phép xúc tiến xây dựng. Nhưng hiện tại, có vẻ như giới chức Miami không hề biết đến sự tồn tại của dự án này và họ cũng chẳng hào hứng cho lắm việc lắng nghe bài thuyết trình của Becks”, Don Garber nói thêm.

Theo Garber, Becks nhắm tới hai mảnh đất lớn nằm cạnh bờ sông. Tuy nhiên, cả hai khu vực này đều nằm dưới quyền kiểm soát của chính quyền thành phố. Vấn đề là như Garber đã nói, Becks không được lòng các nhân vật tai to mặt lớn ở đây. Cũng theo vị ủy viên này, cựu tiền vệ điển trai người Anh chỉ còn đúng một năm nữa để hoàn tất việc xây dựng đại bản doanh cho đội bóng, trước khi giải MLS khởi tranh mùa tới.

Hiện tại, có vẻ như Beckham đang dành quá nhiều thời gian chỉ để rong chơi, tập thể dục và xuất hiện ở các sự kiện thời trang của cô vợ Victoria…

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích